Dior Hypnotic Poison EDT

Dior Hypnotic Poison EDT

3,150,000đ
Thương hiệu : Christian Dior
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau De Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương Oriental Vanilla
Mùi hương chính : Hương Vani, Hạnh nhân
Độ lưu hương : Rất lâu – Trên 12 giờ
Độ tỏa hương : Xa – Toả hương trong vòng bán kính 2 mét
Phong cách : Gợi cảm, Quyến rũ
Xuất xứ : Pháp
Năm phát hành : 1998
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Dior Hypnotic Poison EDT

Nước hoa nữ Hypnotic Poison EDT nằm trong bộ sưu tập Poison mang tên "phép thuật từ hương thơm" được thương hiệu Christian Dior cho ra mắt vào năm 1998. Dior Hypnotic Poison EDT là chai nước hoa đón đầu xu thế, bắt nhịp thời đại khi mang đến phong cách gợi cảm, nữ tính và quyến rũ giúp phái đẹp trở nên tự tin, thể hiện cá tính của bản thân. 

Nước hoa Dior Hypnotic Poison được được ví như “liều thuốc độc” kì diệu, là vũ khí tối thượng mà thương hiệu lừng danh thế giới Dior đã tạo ra dành tặng cho các nàng. Chai nước hoa mang hương vị của tình yêu, với dáng hình huyền thoại táo độc Bạch Tuyết vừa có sự nữ tính vừa quyến rũ, bí ẩn và đê mê.

nuoc-hoa-nu-Dior-Hypnotic-Poison-edt-5

Dior Hypnotic Poison EDT – Vẻ đẹp gợi cảm khó cưỡng

“Chai thuốc độc” Dior Hypnotic Poison EDT “hạ gục” bạn bằng sự ngọt ngào của các loại quả: quả mơ, quả mận, quả dừa. Tiếp đến là tầng hương giữa đầy thơm ngát từ các loài hoa như hoa huệ trắng, hoa nhài, hoa linh lan thung lũng, hoa hồng, gỗ cẩm lai Brazil, thì là Ba Tư. Lớp hương này lan tỏa trong nhiều giờ liền, khi những hương hoa tươi tắn này tan chậm sẽ là lúc hương cuối “gõ cửa” chào đón bạn. Dior Hypnotic Poison Eau De Toilette kết lại một cách quen thuộc, như biết bao mùi hương nữ khác với gỗ đàn hương, xạ hương, hạnh nhân và vani. Một kết thúc cũng ngọt ngào và quyến rũ như thuở ban đầu.

Nước hoa Dior Hypnotic Poison EDT mê hoặc từ mùi hương cho đến cả thiết kế bên ngoài. Chai thuỷ tinh có màu đỏ nham thạch nung chảy, toát lên sự nóng bỏng và dữ dội. Dáng hình tựa như một trái táo độc trong câu chuyện Bạch Tuyết cổ xưa với sự lôi cuốn bí ẩn, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cô gái ưa thích phong cách quyến rũ, gợi cảm.

 

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết