Dior Miss EDP

Dior Miss EDP

3,700,000đ
Thương hiệu : Christian Dior 
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ Síp
Mùi hương chính : Hoa hồng Grasse, Quả quýt hồng
Độ lưu hương : Lâu - 7h đến 12h
Độ tỏa hương : Rất xa - Trong vòng bán kính trên 2m
Phong cách : Gợi cảm, Sang trọng, Thanh lịch
Xuất xứ : Pháp
Năm phát hành : 2017
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Dior Miss EDP

Miss Dior  là huyền thoại nước hoa của nhà mốt Dior lừng danh, cũng là câu trả lời của các nhà sáng chế tài ba khi nhận được order từ hãng “Làm cho tôi một loại nước hoa mang mùi hương giống như tình yêu”.  Phiên bản đầu tiên của dòng này được ra mắt vào năm 1947 với vẻ kiêu sa, bí ẩn. Sau 70 năm tuổi, nhà sáng tạo mùi hương đại tài François Demachy lại khiến các tín đồ mùi hương phải phát sốt lên với Dior Miss EDP mới mẻ, trẻ trung nhưng cũng khá điệu đà.

Thiết kế của Dior Miss EDP cũng đậm chất tiểu thư với hình dáng nhỏ gọn và chiếc nơ dịu dàng thắt trên cổ.  Sự tinh tế đến từng chi tiết này khiến bất cứ ai cũng phải khao khát sở hữu và đem về trưng bày ở vị trí đẹp nhất trong tủ hương.

miss-dior-eau-de-parfum-100ml-ban-2021_3

Dior Miss EDP – Mùi hương khiến các nàng tinh tế chết mê chết mệt

Nốt hương đầu của Dior Miss EDP là sự kết hợp hoàn hảo của những tinh dầu quả mọng, hương giữa vô cùng thanh tao nhưng chất chứa cả sự nồng nhiệt bùng cháy của hoa hồng Grasse và hương cam chanh tươi mát, trang nhã. Lá hoa nhài được khéo léo kết hợp tăng thêm phần gợi cảm cho tổng thể chai nước hoa, nhẹ nhàng đưa mũi hít thử trên cơ thể nàng các chàng sẽ rất dễ bị đổ gục. Cuối cùng là sự xuất hiện sống động của gỗ hồng như được “khiêu vũ” trên nền hoắc hương trầm ấm.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết