Dior Miss Rose N'Roses EDT

Dior Miss Rose N'Roses EDT

3,700,000đ
Thương hiệu : Christian Dior 
Giới tính  : Nước hoa Nữ
Nồng độ : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ
Mùi hương chính : Hoa hồng Damask, Xạ hương trắng
Độ lưu hương : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ tỏa hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Gợi cảm, Nhẹ nhàng, Sang trọng
Xuất xứ : Pháp
Năm phát hành : 2020
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa Dior Miss Rose N'Roses EDT

Giống như một nàng thơ của thế giới mùi hương đến từ đất Pháp, nước hoa nữ Dior Miss Rose N'Roses EDT của thương hiệu Christian Dior đã được bổ sung vào dòng Miss Dior vào năm 2020. Cha đẻ của siêu phẩm này là nhà chế tác nước hoa Francois Demachy. Mang phong cách dịu dàng nhưng không kém phần tươi mới,  Dior Miss Rose N'Roses EDT là món quà dành riêng những cô nàng duyên dáng, ngọt ngào.

dior-miss-dior-rose-n-roses-eau-de-toilet-review

Dior Miss Rose N'Roses EDT – Tựa như cánh đồng hoa hồng bất tận

Sự nữ tính và niềm kiêu hãnh của một người con gái đáng theo đuổi đã thể hiện rất rõ tại Dior Miss Rose N'Roses EDT.  Mùi hương ấy dường như mang theo hết tinh túy của những bông hồng tràn đầy sức sống nhất rồi kết hợp các hương vị khác dể mang đến vẻ đẹp lấp lánh, gây mê hoặc tâm trí. Nốt hương đầu có sự kết hợp giữa hoa hồng tươi mát với các nốt hương cam, quýt rất mới mẻ và thư giãn. Tiếp đến là sự pha trộn hài hòa giữa hoa hồng Grasse, hoa hồng Damask siêu ngọt ngào. Mùi hương cuối kết lại cùng xạ hương trắng vấn vương, quyến luyến trên da thịt chẳng muốn rời.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết