Dior Miss Absolutely Blooming EDP

Dior Miss Absolutely Blooming EDP

3,450,000đ
Thương hiệu : Christian Dior 
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ trái cây
Mùi hương chính : Quả mâm xôi, Quả lựu
Độ lưu hương : Lâu - 7h đến 12h
Độ tỏa hương : Xa - Trong vòng bán kính 2m
Phong cách : Nữ tính, Hiện đại, Ngọt ngào
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Thu
Năm sản xuất : 2016
Xuất xứ : Pháp
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Dior Miss Absolutely Blooming EDP

Dior Miss Absolutely Blooming EDP ra mắt vào năm 2016 đã tạo nên một làn sóng trong thị trường mê hương, đặc biệt là những ai đã trót say dòng Miss Dior của nhà mốt Pháp đình đám. Nhà sáng chế ra chai nước hoa này đã mạnh mẽ tuyên bố: "Sản phẩm mới này giống như làn gió mới, thổi hồn vào bộ sưu tập những sản phẩm nước hoa Miss Dior danh tiếng". Dior Miss Absolutely Blooming EDP được tạo nên bởi mùi hương của những loại hoa quả tươi mát, dành riêng những cô nàng năng động, đang chìm đắm trong tình yêu cuộc sống.

Về mặt thiết kế, sản phẩm không có quá nhiều điểm khác biệt, vẫn là chai cổ vuông chắc chắn được trang trí dải ruy băng bạc thanh lịch. Dung dịch nước hoa màu hồng sóng sánh sau lớp vỏ thủy tinh tạo nên một nét đẹp rực rỡ, ngọt ngào và tươi sáng.

Miss-Dior-Absolutely-Blooming

Dior Miss Absolutely Blooming EDP – Mùi hương của sự quyến rũ và trang nhã

Nốt hương đầu là sự tươi mát đặc trưng của hương cam, hương chanh và hương quýt. Rất sảng khoái, rất dễ chịu và không kén người dùng. Tiếp ngay sau đó là cảm giác ngọt ngào đến từ hoa nhài, chút cổ điển của những bông hồng kiêu sa. Nốt hương cuối ngập tràn màu sắc tao nhã và sang trọng của hoắc hương xen lẫn vị ấm áp của xạ hương. Mọi thành phần được lựa chọn kĩ lưỡng và pha chế tài tình bao gồm những cái tên tiêu biểu như dâu đỏ, quả lựu, quả mâm xôi hoa hồng, hoa mẫu đơn và xạ hương… tạo nên một mùi hương quyến rũ và say đắm lòng người nhất.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết