Lanvin Marry Me EDP

Lanvin Marry Me EDP

1,400,000đ
Thương hiệu : Lanvin
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ trái cây
Mùi hương chính : Hoa nhài, Quả cam đắng
Độ lưu hương : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ tỏa hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Trẻ trung, Nữ tính, Quyến rũ
Xuất xứ : Pháp
Năm phát hành  : 2010 
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Lanvin Marry Me EDP

Ngay từ cái tên, Lanvin Marry Me đã thể hiện sự lãng mạn đầy nữ tính của mình. Chai nước hoa như một lời thì thầm ngọt ngào của người con gái đang yêu: “Marry me!”. Thử hỏi có anh chàng nào chống cự nổi sự quyến rũ nhưng lại mang tính chủ động cuốn hút này? Ra mắt từ năm 2010, Lanvin Marry Me đại diện cho tình yêu, hạnh phúc và  những khoảnh khắc say mê của đôi lứa. Sẽ thật tuyệt vời nếu chàng trai đem món quà ý nghĩa này tặng cho các nàng kèm lời cầu hôn chân tình.

Thiết kế của Lanvin Marry Me nhận được rất nhiều sự tán thưởng của người dùng vì sự giản đơn nhưng vô cùng tinh tế. Ẩn sau chai thủy tinh hình chữ nhật trong suốt là tinh chất màu tím nhạt thơ mộng, thủy chung. Các góc được tạo tác khuyết cạnh cực tinh xảo, điểm xuyết trên cổ chai là chiếc nơ hồng tím nữ tính. Tổng thể chai nước hoa giống như một món quà xinh đẹp chỉ chờ các nàng khám phá.

6(133)

Lanvin Marry Me EDP – Lời thì thầm tình yêu đôi lứa

Hương đầu của Lanvin Marry Me EDP tỏa sáng bởi vị đào mềm mại xen chút trà lài dịu ngọt, êm ái. Sau đó hương thơm dần được thay thế bởi vị hoa lài sambac quấn quýt bên hoa mộc lan mượt mà.  Cũng không thể không kể đến sự phảng phất của những cánh hoa hồng kiêu sa, tươi tắn. Nốt hương cuối sẽ đưa nàng trở về với các loài hoa màu trắng kết hợp mùi trái cây tan trong mùi của hổ phách và xạ hương mạnh mẽ.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết