Calvin Klein Euphoria EDP

Calvin Klein Euphoria EDP

1,850,000đ
Thương hiệu   : Calvin Klein
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ phương đông
Mùi hương chính : Hoa phong lan, Quả lựu
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Xa - Trong vòng bán kính 2m
Phong cách    : Quyến rũ, Tinh tế, Gợi cảm
Xuất xứ  : Mỹ
Năm phát hành  : 2005
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ  Calvin Klein Euphoria EDP

Calvin Klein Euphoria EDP được tung ra vào năm 2005. Euphoria có mùi hương ngọt ngào, tươi sáng, độc đáo của hoa cỏ và trái cây. Calvin Klein Euphoria xuất hiện bí ẩn và hấp dẫn như hoa kỳ lạ trong màn đêm. Bởi thiết kế chai rất lạ khiến người ta liên tưởng đến những bông hoa mới nở trong sương sớm, có người lại liên tưởng ra con thuyền đang dập dềnh trên những con sóng. Bao bọc 2 mặt chính là ánh bạc kim quyến rũ, thanh lịch.

111

Mùi hương bí ẩn gợi cảm của Calvin Klein Euphoria EDP

Calvin Klein Euphoria là sự hoà quện của những mùi hương tuyệt diệu mang đậm chất cổ điển. Là hương lựu ngọt ngào, thanh tao, là sự gợi cảm với hương tinh khiết của hoa sen, hoa lan hoà quyện cùng mùi thơm bí ẩn, say mê đầy cám dỗ của hoa violet, hổ phách và xạ hương. Không dừng lại ở đó, Calvin Klein Euphoria còn muốn nói lên tiếng lòng của người phụ nữ luôn khao khát tự do, hạnh phúc. Muốn được yêu và yêu nồng cháy.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết