Maison Margiela Replica Flower Market EDT

Maison Margiela Replica Flower Market EDT

2,800,000đ
 Thương hiệu  : Maison Margiela 
 Giới tính  : Nước hoa Nữ
 Nồng độ  :  Eau de Toilette (EDT)
 Nhóm hương  : Hương hoa cỏ
 Mùi hương chính  : Hoa huệ trắng, Hoa nhài Sambac
 Độ lưu hương  : Lâu - 7h đến 12h
 Độ tỏa hương  : Gần - Trong vòng một cánh tay
 Phong cách  : Nữ tính, Quyến rũ, Dịu dàng
 Xuất  xứ  : Pháp
 Năm phát hành  : 2012
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa Maison Margiela Replica Flower Market EDT

Replica Flower Market EDT là chai nước hoa đầu tiên thuộc bộ sưu tập Replica của thương hiệu Maison Margiela được ra mắt năm 2012. Đây là sản phẩm đến từ hai nhà pha chế nổi tiếng Jacques Cavallier và Marie Salamagne Tổ hợp hương thơm đến từ hoa cỏ khiến Replica Flower Market EDT gần như trở thành “nữ hoàng duyên dáng” không thể thiếu trong tủ hương của các quý cô.  Hơn cả một chai nước hoa thông thường, đây còn là “người bạn” mang đến cảm xúc yên bình giống như bạn đang di dạo giữa một cánh đồng hoa rực rỡ, cùng chậm rãi lắng nghe giai điệu của thiên nhiên tuyệt vời và ôm ấp trái tim bằng những gì bình an nhất.

Replica-Flower-Market-2

Maison Margiela Replica Flower Market EDT – Bữa tiệc của những loài hoa

Mở đầu, Maison Margiela Replica Flower Market EDT sẽ “đốn tim” người dùng bằng sự nhẹ nhàng, sâu lắng của lá xanh kết hợp với hoa lan Nam Phi, đem đến cảm giác dễ gần cho người đối diện. Lớp hương giữa được diễn tả tỉ mỉ hơn bởi “dàn đồng ca” hoa huệ, hoa nhài Sambac, hoa nhài Ai Cập, hoa hồng mai. Tất cả hợp sức tỏa ra một sức hút diệu kỳ.  Nốt hương cuối là cảm giác mơn man tựa làn gió xuân vương vấn, vuốt ve làn da của các nàng được tạo bởi quả đào, rêu sồi và gỗ tuyết tùng.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết