Maison Margiela Replica Beach Walk EDT

Maison Margiela Replica Beach Walk EDT

2,800,000đ
Thương hiệu : Maison Margiela
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ - trái cây - thực phẩm
Mùi hương chính : Ngọc lan tây, Quả dừa
Độ lưu hương : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ tỏa hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Tươi mát, Gợi cảm, Tinh tế
Xuất xứ : Pháp 
Năm phát hành : 2012
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa Maison Margiela Replica Beach Walk EDT

Nước hoa Replica Beach Walk EDT được thương hiệu Maison Margiela cho ra mắt cách đây 10 năm – năm 2012. Đây là chai nước hoa thuộc bộ sưu tập mới Replica mang màu vàng nhạt bắt mắt và gợi cảm,  dành riêng phái nữ. Thiết kế thân chai được lấy cảm hứng từ những lọ chứa thuốc bào chế cổ điển. Điểm đặc biệt trong thiết kế có lẽ nằm ở chiếc nhãn được làm từ vải cotton, gợi nhắc đến mác quần áo và phụ kiện của thời trang Replica. Nút xịt của chai nước hoa cũng được quấn bởi những sợi dây bấc khá đặc biệt.

nh 2_10

Maison Margiela Replica Beach Walk EDT – Chuyến ngao du rực rỡ

Nếu bạn từng có dịp đi dạo tại một bờ cát mịn vào một ngày hè tuyệt đẹp thì có lẽ sẽ cảm nhận rõ rệt hơn cảm xúc mà Maison Margiela Replica Beach Walk EDT mang lại. Hương cam Bergamot, nước cốt dừa, chanh và hồ tiêu hồng tạo nên phong vị tươi mát và rạng rỡ. Trong khi đó, xạ hương lại phô diễn sự gợi cảm khó cưỡng. Hương chanh, gỗ tuyết tùng đậm chất nhiệt đới, giống như một bữa tiệc sống động dành riêng những con người yêu thiên nhiên. Ở bất cứ nơi đâu, bất cứ hoàn cảnh nào, chỉ cần hương thơm của Maison Margiela Replica Beach Walk EDT thoảng qua cũng đủ khiến bạn nhắm mắt và tưởng tượng về một chuyến dạo mát bên bờ đại dương, tựa như đang trôi bồng bềnh giữa kỳ nghỉ mát thiên đường.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết