Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDT

Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDT

2,550,000đ
Thương hiệu : Jean Paul Gaultier 
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ Síp
Mùi hương chính : Mật ong, Quả lê
Độ lưu hương : Lâu - 7h đến 12h
Độ tỏa hương : Xa - Trong vòng bán kính 2m
Phong cách : Ngọt ngào, Hiện đại, Gợi cảm 
Xuất xứ : Pháp 
Năm phát hành : 2019 
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDT

Liên tiếp 3 năm liền từ 2017 – 2019, Jean Paul Gaultier cho ra mắt 3 phiên bản nước hoa nổi tiếng, Scandal A Paris EDT là phiên bản cuối cùng, vẫn giữ nguyên vẹn sự ngọt ngào và khiêu khích từ hai “người anh em” đi trước nhưng có phần trẻ trung và tươi mới hơn.

Ở Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDT, thiết kế đã có phần sáng tạo hơn rất nhiều. Chắc hẳn các nàng sẽ khó lòng bỏ qua một chai nước hoa với đôi chân thon dài mạ  vàng gợi cảm. Bên trong chai thủy tinh trong suốt là tinh chất màu hồng pastel dịu dàng và thanh lịch.

Jean-Paul-Gaultier-Scandal-A-Paris-EDT-12-1

Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDT – Cám dỗ và tươi mát

Một điều rất dễ nhận thấy tại Scandal A Paris EDT là sự trẻ hóa của các nhà làm hương khi kết hợp mật ong và trái lê, tạo ra sự tươi mát và hấp dẫn khó chối từ. Đây được xem là sự mở màn tuyệt  vời khiến các nàng thấy vừa quen, vừa lạ. Nốt hương giữa là hương hoa nhài trắng thuần khiết hòa quyện cùng hương lê nhẹ nhàng, thanh mát. Ở hương cuối từng giọt mật ong thơm ngon như được tưới đẫm lên từng cánh hoa tạo nên mùi hương ngất ngây vương vấn trên làn da nàng mãi không thôi.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết