Jean Paul Gaultier Scandal EDP

Jean Paul Gaultier Scandal EDP

3,050,000đ
Thương hiệu  : Jean Paul Gaultier 
Giới tính  : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ Síp
Mùi hương chính : Mật ong, Hoắc hương
Độ lưu hương : Rất lâu - Trên 12h
Độ tỏa hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Gợi cảm, Hiện đại, Quyến rũ
Xuất xứ : Pháp
Năm phát hành : 2017
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Jean Paul Gaultier Scandal EDP

Năm 2017 thương hiệu Jean Paul Gaultier hợp tác với Puig và cho ra mắt chai nước hoa Jean Paul Gaultier Scandal EDP. Đặc trưng của sản phẩm là sự ngọt ngào, tươi mát, là đại diện cho sự phát triển đột phá của Jean Paul Gaultier. Đây cũng chính là chai nước hoa đã tạo được thành công vang dội, khác hẳn so với các sản phẩm cùng hãng. Vừa hiện đại vừa quyến rũ, vừa gợi cảm vừa thanh lịch.

Có thể nói thiết kế của Scandal EDP hết sức gợi tình khi đập vào mắt người nhìn là đôi chân thon dài, hút mắt. Tinh chất màu hồng mộng mơ ẩn sau lớp thủy tinh như tăng thêm bội phần nữ tính.

jean-paul-gaultier-scandal-edp-orchard.vn_-e1597049353602

Jean Paul Gaultier Scandal EDP – Hương thơm của sự hoàn hảo

Được kiểm nghiệm vô cùng khắt khe, Jean Paul Gaultier Scandal EDP mang đến sự chỉn chu và hoàn hảo nhất trong từng nốt hương. Hương đầu xâm chiếm khứu giác của nàng bằng sự tươi mát và nhẹ nhàng của cam đỏ kết hợp cùng cam Mandarin. Nốt hương giữa được chăm chút hơn cả đế toát lên vẻ trẻ trung, tươi mới với sự góp mặt của hoa dành dành và hoa nhài. Cùng với đó là vị ngọt đậm của mật ong phả vào các loài hoa như thiếu nữ xuân thì tràn trề sức sống. Nốt hương cuối sự quyến rũ như được tăng tiến bằng sự “đổ bộ” dồn dập của hoắc hương, sáp ong, caramel và cam thảo.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết