Jo Malone English Pear & Freesia

Jo Malone English Pear & Freesia

2,900,000đ
Thương hiệu : Jo Malone London
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ : Eau de Cologne
Nhóm hương : Hương trái cây Síp
Mùi hương chính : Quả lê, Hoa lan Nam Phi
Độ lưu hương : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ tỏa hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Nữ tính, Nhẹ nhàng, Gợi cảm
Xuất xứ : Anh
Năm phát hành : 2010
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Jo Malone English Pear & Freesia

Lấy ý tưởng từ tác phẩm "Ode to Autumn” của nhà thơ John Keat, nhà sáng chế Christine Nagel đã tạo ra chai nước hoa English Pear and Freesia mang âm hưởng của mùa thu tuyệt đẹp. Sản phẩm này được thương hiệu Jo Malone London cho ra mắt vào năm 2010. English Pear and Freesia là hiện thân của những gì tươi mát, hiền hòa giống như khúc tình ca giao mùa thơ mộng chứ không quá nồng nàn hay ngọt ngào.

Thiết kế của chai nước hoa thể hiện sự tinh tế và sang trọng ở thân chai thủy tinh trong suốt, nắp sơn màu kim loại lấp lánh và được trân trọng đặt trong một hộp giấy có thêm chiếc nơ vô cùng xinh xắn.

jo_malone_english_pear___freesia_cologne_100ml_review_1_586721478d264dc3aa53add847ad3f64

Jo Malone English Pear & Freesia Cologne – Khi sự nữ tính lên ngôi

Jo Malone English Pear & Freesia Cologne là định nghĩa về sự gợi cảm, tươi mát đến từ hoa lan Nam Phi, cùng các loại quả chín mọng kích thích khứu giác. Hương lê ở Jo Malone English Pear & Freesia Cologne được lấy từ những quả mọng nước nhất, giòn tan nhất, kết hợp với hương dưa gang giống như mật ong. Lớp hương cuối được tạo bởi cây đại hoàng thấm đẫm hương vị cây cỏ, tươi mát nhưng vẫn có phần chua chát. Tiếp ngay sau đó là sự góp mặt của hoắc hương, hổ phách, xạ hương trắng ấm áp và ấn tượng.  

Ở Jo Malone English Pear & Freesia Cologne người ta nhìn thấy một sự giản đơn, ngọt ngào trong từng nốt hương, độ tỏa hương cũng rất ổn định và đủ khiêu khích người đối diện.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết