Jo Malone Peony & Blush Suede

Jo Malone Peony & Blush Suede

3,050,000đ
Thương hiệu : Jo Malone London
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau de Cologne
Nhóm hương : Hương hoa cỏ
Mùi hương chính : Hoa mẫu đơn, quả táo đỏ
Độ lưu hương : Tạm ổn, 3h - 6h
Độ tỏa hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Sang trọng, gợi cảm, tinh tế
Xuất xứ : Anh 
Năm phát hành : 2013
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Jo Malone Peony & Blush Suede

Vào năm 2013, Christine Nagel đã tinh chế ra nước hoa Peony & Blush Suede thuộc thương hiệu nổi tiếng Jo Malone London, với mùi hương thấm đẫm hoa cỏ, táo ngọt ngào và da lộn độc đáo. Chai nước hoa cùng với chủ nhân của nó sẽ chẳng thể ngừng toát ra một vẻ tình tứ, nữ tính và sang trọng, xứng đáng trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong tủ hương của các quý cô.

Thiết kế của Jo Malone Peony & Blush Suede không hề cầu kỳ nhưng khá bắt mắt bởi lớp thủy tinh trong suốt cùng những đường cong đến từ nắp cổ chai. Mọi chi tiết đều hướng tới dáng vẻ tinh khiết và mềm mại thu hút ánh nhìn.

nh 3

Jo Malone Peony & Blush Suede – Mùi hương hoàn hảo cho những bữa tiệc

Nhà hương đến từ Anh quốc đã khéo léo pha trộn tinh túy của các loài hoa cùng với da lộn để tạo ra từng nốt hương ấn tượng. Màn “dạo đầu” được phủ bằng sự tươi mát của táo đỏ, gợi nhắc về một cô nàng trẻ trung đang rảo bước trong khu vườn tràn đầy sức sống. Tiếp đến là hương hoa nhài dịu nhẹ, hoa hồng nồng nàn, hoa cẩm chướng thanh tao hòa quyện mang đến phong vị ngọt, pha chút huyền bí. Ngoài ra, không thể thiếu sự cay nồng giống hồ tiêu cực kì phá cách. Nốt hương cuối cùng khép lại bởi da lộn, tuy nhiên nó thiên về mùi xạ hương mạnh mẽ kết hợp cùng hoa mẫu đơn sâu lắng nhiều hơn, mang lại sự vương vấn khó phai cho người đối diện. 

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết