Bvlgari Omnia Amethyste EDT

Bvlgari Omnia Amethyste EDT

2,250,000đ
Thương hiệu : Bvlgari
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau de toilette
Nhóm hương : Hương hoa cỏ Gỗ Xạ hương - Floral Woody Musk
Mùi hương chính : Hoa diên vĩ, hoa vòi voi
Độ lưu hương : Tạm ổn 3 - 6h
Độ tỏa hương : Thoang thoảng gần
Phong cách  : Nữ tính, quyến rũ, gợi cảm
Xuất xứ : Ý
Năm phát hành : 2006
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Bvlgari Omnia Amethyste EDT

Nước hoa nữ Omnia Amethyste EDT là sản phẩm thứ ba trong dòng nước hoa Omnia của thương hiệu Bvlgari được ra mắt năm 2006 bởi nhà sáng chế nước hoa tài ba Alberto Morillas. Lấy cảm hứng từ vẻ óng ánh đầy màu sắc tuyệt đẹp của đá thạch anh tím, Omnia Amethyste EDT sở hữu công thức thanh lịch và tinh tế dành riêng cho những phụ nữ trẻ trung muốn thể hiện bản thân.

Đây là sản phẩm nhận nhiều phản hồi tích cực nhất trong dàn siêu phẩm với tông hương hoa nhẹ nhàng, Omnia Amethyste đã thổi một làn gió tươi mát từ mát từ Bưởi hồng cùng sự hòa quyện giữa lá trà tươi và cỏ non, đem lại cho người dùng cảm giác sảng khoái và dễ chịu.

nuoc-hoa-bvlgara-omnia-amethys-orchard

Bvlgari Omnia Amethyste EDT – Lưu giữ sự thuần khiết, tươi trẻ

Omnia Amethyste thuộc nhóm hương hoa cỏ gỗ xạ hương nhẹ nhàng, thanh tao mà đầy quyến rũ. Mở đầu là hương nồng nàn của bưởi xanh quyện chút hương đất, nhựa cây tự nhiên, tươi mát. Sau đó là bước chuyển nhẹ nhàng bạn sẽ được đắm chìm trong mùi hương tinh tế của từng cánh hoa hồng, hoa diên vĩ. Cuối cùng, sau khoảng thời gian lắng đọng, đa phần hương hoa sẽ dần tan biến, những gì còn lưu lại bên bạn là sự êm ái, tinh khiết, phảng chút ấm áp của hương gỗ.

Thiết kế chai nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste EDT giống với các phiên bản Omnia trước đó với hai vòng tròn lớn đan xen vào nhau, trên bề mặt được phủ một lớp kim loại bạc sáng bóng. Ở phiên bản mới này, vòng ngoài được phủ một lớp nhựa tím giống với màu của đá thạch anh tím biểu tượng của sự cân bằng gợi lên vẻ duyên dáng và cao quý. Nắp được thiết kế tráng gương sang trọng, khắc thương hiệu Bvlgari sắc sảo. Với thay đổi đặc biệt của mình Omnia Amethyste dễ dàng thu hút những cô nàng dịu dàng, nữ tính muốn bộc lộ vẻ đẹp đó một cách tự nhiên, thuần khiết nhất.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết