Burberry My Burberry Blush EDP

Burberry My Burberry Blush EDP

2,550,000đ
Thương hiệu : Burberry
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
Mùi hương chính : Quả lựu, táo, chanh
Độ lưu hương : Tạm ổn 3 - 6h
Độ tỏa hương Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
Phong cách : Nữ tính, gợi cảm, tinh tế
Xuất xứ : Anh Quốc
Năm phát hành : 2017
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nước hoa Burberry My Burberry Blush EDP

Ra mắt vào năm 2017, nước hoa My Burberry Blush được coi là một siêu phẩm thuộc bộ sưu tập My Burberry đình đám. Mang trong mình nhóm hương hoa cỏ đầy sự ngọt ngào và thanh lịch, nước hoa burberry hồng sẽ đưa đường dẫn lối cho các nàng bước vào không gian tràn ngập hương sắc hoa cỏ ở Lon Don.

My Burberry Blush EDP tựa như một “nàng thơ” dịu dàng, nàng thơ Blush không cần tới những nốt hương quá cầu kì cũng khiến ai đó cũng cảm thấy rung động. Cảm giác mà hương nước hoa này đem lại chính là dạo chơi trong một buổi sớm mai tại một khu vườn lạ ở góc phố London với những loại hoa trái dịu dàng tỏa hương trong tia nắng ấm áp.

My Burberry Blush – Dịu dàng như nàng thơ

My Burberry Blush một lần nữa mang chúng ta quay trở lại với khu vườn London, nhưng lần này là vào thời điểm khác biệt, khi tia nắng ban mai đầu tiên chiếu rọi lên những bông hoa trong vườn. Mùi hương đầu mở ra với nốt hương cam quýt, một chút nhấn nhá trái cây ngọt ngào của hương lựu và táo xanh. Sau đó hương hoa hồng tinh tế được kết hợp cùng một chút ngọt ngào quả táo, một chút hương thơm nhẹ của hoa hoa phong lữ tạo nên một làn hương tràn đầy sức sống, vừa mạnh mẽ vừa nữ tính. Cuối cùng, hương thơm của hoa tử đằng, hoa nhài khiến cho hương thơm thêm phần sâu lắng, dịu nhẹ.

Blush vẫn giữ nguyên thiết kế giống với nguyên mẫu, nhưng thay đó là toàn bộ dung dịch đã được chuyển sang màu hồng thanh thoát nhẹ nhàng tạo cảm giác ưa nhìn và dễ chịu. Vẫn là chiếc nơ ruy băng màu hồng nhẹ nhàng với chất liệu satin được điểm xuyến ở phía cổ chai tạo điểm nhấn và nét nữ tính đầy tinh tế của dòng sản phẩm. Thiết kế đẹp, mùi hương sang trọng của My Burberry Blush sẽ khiến bất kỳ nơi nào bạn xuất hiện cũng sẽ khiến người xung quanh vấn vương.

 

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết