My Burberry EDP

My Burberry EDP

2,550,000đ
Thương hiệu : Burberry 
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ
Mùi hương chính : Quả quýt hồng, Hoa đậu, Cam Bergamot
Độ lưu hương : Khá lâu, trung bình từ 7 đến 12 giờ
Độ tỏa hương : Thoang thoảng, dịu nhẹ xung quanh
Phong cách : Gợi cảm, nồng nàn, quý phái
Xuất xứ : Anh
Năm phát hành : 2014
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ My Burberry EDP

Nước hoa nữ My Burberry ra mắt vào tháng 9 năm 2014 do nhà sáng chế Francis Kurkdjian sáng tạo lên. My Burberry được lấy cảm hứng từ những chiếc áo choàng thanh lịch và hình ảnh khu vườn xanh ngát tại London. Đây được coi là hương thơm tuyệt tác mang sứ mệnh kể lại trọn vẹn lịch sử nhà Burberry và dẫn dắt đến tương lai của thương hiệu.

My Burberry sở hữu hương thơm nữ tính đầy lôi cuốn với mùi hương vừa tươi mát, hiện đại vừa sang trọng, thanh lịch chiếm trọn tình cảm của các cô nàng sành điệu đam mê nước hoa. Mùi hương biến những ngày khó chịu trở nên nhẹ nhàng, vui vẻ và biến những cô nàng khó tính trở nên hiền hòa và cởi mở đến lạ kỳ. Sản phẩm được thiết kế riêng dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang thông minh của hãng.


My Burberry EDP – Lạc bước vào khu vườn London sau cơn mưa

Lấy ý tưởng từ những chiếc áo choàng trench thanh lịch, tinh tế của nhà Burberry, My Burberry EDP có thiết kế chai nhỏ thủy tinh trong suốt hình chữ nhật chắc chắn cùng tông màu nâu mật ong sang trọng quý phái càng tạo nên sự đẳng cấp, chuyên nghiệp của thương hiệu đình đám thế giới. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở phần nút vặn có một chiếc nơ bằng dây ruy băng nhỏ tựa như chiếc nút cài của áo choàng Burberry đắt giá. Chai nước hoa nằm trong hộp giấy màu trench, mặt trong hộp in nổi sọc Burberry kinh điển ánh vàng kim.

Nước hoa nữ My Burberry EDP lưu giữ trọn vẹn hương thơm của một khu vườn London sau cơn mưa. Mở đầu với hương thơm đặc trưng dịu dàng của hương hoa đậu kết hợp với chút say đắm của quả cam Bergamot khiến các nàng cuốn hút hơn bao giờ hết. Cô nàng My Burberry sẽ trở nên dịu dàng và sang trọng hơn với hoa phong lữ cùng sự gợi cảm của hoa hồng Đan Mạch. Cuối cùng là chút hương thơm cổ điển từ hoắc hương, gỗ Damascus và hoa hồng Centifolia mang đến cho các cô nàng hiện đại sự ngọt ngào và tràn đầy năng lượng lan tỏa.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết