Burberry My Burberry Black Parfum

Burberry My Burberry Black Parfum

2,550,000đ
Thương hiệu : Burberry 
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Phương đông - Oriental Floral
Mùi hương chính : Quả đào, hổ phách
Độ lưu hương : Khá lâu, trung bình từ 7 đến 12 giờ
Độ tỏa hương : Thoang thoảng, dịu nhẹ xung quanh
Phong cách  : Ngọt ngào, Nhẹ nhàng, Quyến rũ, Trẻ trung
Xuất xứ : Anh Quốc
Năm phát hành : 2016
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa My Burberry Black Parfum

Tiếp nối thành công vang dội của các dòng nước hoa My Burberry đình đám trước đó, năm 2016 Francis Kurkdjian, người đã có công thổi hồn cho dòng nước hoa My Burberry tiếp tục cho ra mắt chai nước hoa My Burberry Black Parfum. Thiết kế của sản phẩm với dáng vóc của một chiếc áo choàng đen bóng là điểm nổi bật với phiên bản lần này, đây là sản phẩm dành riêng cho phái nữ, đầy bí ẩn, quyến rũ nhưng lại ngọt ngào đến mê người.

Nước hoa My Burberry Black Parfum tạo ấn tượng sâu sắc với các cô nàng hiện đại, từ màu sắc tới hình dáng thiết kế. Với nguồn cảm hứng từ chiếc áo khoác Burberry Heritage và sự lôi cuốn không thể chối từ của mùi hương chỉ sau lần thử đầu tiên.

My Burberry Black Parfum – Lôi cuốn bí ẩn, gợi cảm mê hồn

Thuộc nhóm Hương hoa cỏ Phương Đông, My Burberry Black mang tới sự trẻ trung nhưng đầy bí ẩn cho những cô nàng hiện đại. Ở những phút giây đầu mang những nốt hương nồng nàn của hoa nhài và quả mâm xôi. Tầng hương giữa với hương thơm ngọt ngào, mềm mại của trái đào mới chín cùng nốt hương vuốt ve, dịu dàng của kẹo hoa hồng. Kết thúc ở tầng hương cuối cùng lại chứa đựng sự gợi cảm, lôi cuốn đầy bí ẩn và lạ kỳ trong sự ấm áp của hoắc hương và hổ phách.

My Burberry Black Parfum khoác lên mình sự bí ẩn đầy khác biệt. Vỏ chai thủy tinh không còn trong suốt mà được thay bằng tông màu nâu mật ong đầy bí ẩn, sang trọng. Ở nơi cổ chai, Black thắt chiếc nơ nhỏ xinh màu đen, tựa như màu chiếc áo khoác Burberry Heritage. My Burberry Black Parfum chính là một cô gái lạ với nhiều ẩn số, kích thích trí tưởng tượng của đối phương, khiến các chàng trai chẳng nỡ rời xa vì còn quá nhiều điều cần khám phá.

Burberry My Burberry Black Parfum

 

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết