Bvlgari Aqva Pour Homme EDT

Bvlgari Aqva Pour Homme EDT

2,400,000đ
Thương hiệu : Bvlgari
Giới tính : Nước hoa nam
Nồng độ : Eau de toilette
Nhóm hương : Hương Thơm biển - Aromatic Aquatic
Mùi hương chính : Quả quýt hồng, rong biển
Độ lưu hương : Kéo dài tới 12h
Độ tỏa hương : Trong khoảng cách xa hơn 2 mét
Phong cách : Nam tính, lịch lãm, phóng khoáng
Xuất xứ : Ý
Năm phát hành : 2005
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme EDT

Với uy tín của một thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất trên thế giới Bvlgari đi vào tâm trí của người dùng với các sản phẩm mang phong cách đặc trưng và đầy cuốn hút. Trong số đó không thể không kể đến cái tên đình đám nước hoa nam BVlgari Aqva Pour Homme EDT.

Ra mắt vào năm 2005 siêu phẩm nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme là tổng hòa sự kết hợp tuyệt vời giữa hơi thở của thiên nhiên và nhịp đập trái tim của con người. Mùi hương của Aqva mang hương vị của biển cả, với các note hương tươi mát và sảng khoái dành cho những người đàn ông yêu thích sự đơn giản, phóng khoáng nhưng vẫn rất lịch lãm.

bvl-aqva-aqua-pour-homme-marine-

Bvlgari Aqva Pour Homme EDT – Phóng khoáng như đại dương

Được ví như là trái tim của đại dương, Bvlgari Aqva Pour Homme khơi dậy cảm giác trong lành, tươi mới của hơi thở của Địa Trung Hải lịch lãm và quý phái dành riêng cho các quý ông. Hương nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme Atlantiqve EDT 100ml gợi lên hình ảnh chàng Adam mạnh mẽ chinh phục những con sóng cao bạc đầu giữa mênh mông biển cả.

Khởi đầu với hương thơm thanh khiết của tinh dầu lá chanh mang đến cảm giác tươi mát và dễ chịu. Lớp hương giữa lại tràn đầy ma thuật bởi sự hoà quyện của rong biển, hoa oải hương và hoa bông vải gợi nhớ đến đại dương xa xôi sâu thẳm. Hương cuối lại trở nên phong độ và mạnh mẽ với hương hổ phách và hương gỗ kết hợp cùng gỗ tuyết tùng và cây hoắc hương. Bvlgari Aqva Pour Homme là dòng nước hoa được nhiều chàng trai ưu ái sử dụng lên mình thường xuyên và trong thời gian dài, thậm chí họ xem đó là mùi hương của chính cơ thể mình.

Thiết kế chai hình dạng tròn giống hình dáng của những viên sỏi được nước biển mài mòn với một màu xanh thẳm của biển sâu. Aqva Pour Homme là lựa chọn tuyệt vời thích hợp khi đi làm, khi hẹn hò hoặc thậm chí có thể được dùng khi tham gia các sự kiện trong mùa hè.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết