Chanel Allure Home Sport EDT

Chanel Allure Home Sport EDT

4,100,000đ
Thương hiệu   : Chanel   
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương gỗ thơm
Mùi hương chính : Đậu Tonka, Quả quýt hồng
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Hiện đại, Nam tính, Mạnh mẽ
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu
Năm phát hành : 2012
Xuất xứ  : Pháp
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nam Chanel Allure Home Sport EDT

Chanel Allure Homme Sport EDP được ra mắt 2004 bởi chuyên gia hàng đầu về nước hoa Jaccques Polge. Hướng đến sự quyến rũ tự nhiên của cơ thể, Jaccques Polge đã tạo ra chai nước hoa tập trung vào 4 yếu tố chính: Sảng khoái, gợi cảm, hương vị gỗ và hương vị cay- vốn là những đặc trưng đã làm lên tên tuổi của Allure Homme. Chanel Allure Homme Sport EDP với thân chai hình chữ nhật đứng, được tráng bạc sang trọng, logo in bằng phông chữ đen khoẻ khoắn, điểm thêm sắc đỏ , nắp nhựa đen tuyền được bao quanh bởi một vòng thép đã thể hiện rõ sự năng động, khoẻ khoắn nơi vẻ đẹp hình thể lên ngôi.

 Chanel-Allure-Homme-Sport_2-e1613446167351

Mùi hương nước hoa hiện đại, ấm áp của Chanel Allure Home Sport EDT

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport EDP mang đến cảm giác tươi mới, thanh mát của hoa quả với sự hoà quyện giữa hương thơm của trái cam và quả quýt hồng tuyết. Tầng hương đầu có sự xuất hiện đầy bất ngờ của aldehyde- thứ “gia vị” có vai trò lớn trong việc khích thích khứu giác. Tiếp tục sự lôi cuốn bằng tầng hương giữa có sự kết hợp của những hương vị nồng, cay từ tiêu đen, len lỏi trong vị cay là hương ấm áp của nhóm hương gỗ. Điểm đặc biệt của tầng hương này chính là sự cân bằng của các thành phần tinh dầu nhờ vậy mà Allure Homme Sport có được mùi hương nhẹ nhàng chứ không quá nồng. Lớp hương cuối là sự kết hợp hài hoà giữa tinh chất xạ hương trắng, đậu tonka và hổ phách mang đến cảm giác tươi mới đầy mạnh mẽ. Nếu bạn là chàng trai yêu thích thể thao, đam mê vận động sẽ không thể bỏ qua dòng nước hoa Chanel cao cấp này.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết