Chanel Allure Homme Sport Eau Extrame

Chanel Allure Homme Sport Eau Extrame

4,350,000đ
Thương hiệu   : Chanel   
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương gỗ thơm
Mùi hương chính : Đậu Tonka, Quả quýt hồng
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Hiện đại, Nam tính, Mạnh mẽ
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu
Năm phát hành : 2012
Xuất xứ  : Pháp
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa Chanel Allure Homme Sport Eau Extrame

Chanel Allure Homme Sport Eau Extrame được ra đời 2012 sau Bleu de Chanel, Allure Homme Sport. Với phiên bản nâng cấp siêu việt hơn với thông điệp “ Bạn là người đàn ông duy nhất, độc nhất và có cá tính riêng biệt”. Sự nam tính, năng động của nước hoa Allure Homme Sport Eau Extrame còn được nhấn mạnh ở chai nước hoa. Với một màu đen tuyền, nắp chai còn được điểm thêm vòng tròn bạc ở trên, kèm tên hãng được khắc rõ nét. Điểm nhấn tạo nên sự năng động, sáng tạo trên phiên bản nước hoa cao cấp này chính là những dòng chữ trắng và đỏ nổi bật màu xám của thân chai nước hoa.

8e9a2bd5ceafec0df84097d558f8944c

Mùi hương hiện đại, ấm áp của nước hoa Chanel Allure Homme Sport Eau Extrame

Vẫn mở đầu với hương thơm tươi mát của quýt kèm theo độ sáng và xanh của xô thơm, cỏ Cypress cùng chút the mát của bạc hà. Hương giữa chỉ có một nốt nhạc là hạt tiêu. Bạn bắt đầu cảm nhận được nó ngay sau khi cồn từ lần xịt đầu tiên bắt đầu bay hơi- không nồng nặc mà rất êm dịu. Là sự kết hợp hoàn hảo với nốt hương đầu. Đậu tonka chắc chắn là hương cuối chủ đạo nhất nhưng bạn vẫn có thể ngửi thấy mùi gỗ và một chút xạ hương. Đậu Tonka có mùi đất và ngọt ngào nhưng với sự kết hợp của xạ hương và hạt tiêu tạo nên mùi rất nam tính và tươi mới.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết