Chanel Bleu de Chanel Parfum

Chanel Bleu de Chanel Parfum

4,800,000đ
Thương hiệu   : Chanel
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Parfum
Nhóm hương : Hương gỗ thơm
Mùi hương chính : Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Mạnh mẽ, Nam tính, Lịch lãm
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu, Đông
Năm phát hành : 2018
Xuất xứ  : Pháp
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa nam Chanel Bleu de Chanel Parfum

Sau thành công với hai phiên bản EDT và EDP năm 2018 Chanel tiếp tục cho ra đời Chanel Bleu de Chanel Parfum. So với hai phiên bản trước Parfum này được đánh giá nồng nàn, đậm sâu nhất. Chanel Bleu de Chanel Parfum với mùi hương chính thuộc nhóm hương gỗ ấm áp, toát lên vẻ nam tính, lịch thiệp. Mùi hương này sẽ càng giúp các chàng trai thể hiện được bản lĩnh, cá tính đồng thời toát lên được bản chất quý ông lịch lãm. Chanel Bleu de Chanel Parfum mang vẻ ngoài đầy sự nam tính, góc cạnh. Thân chai bằng chất liệu thuỷ tinh dày dặn. Khoác lên mình lớp áo xanh đen mạnh mẽ, sang trọng, bí ẩn được ví như “ viên kim cương đen” bởi chính vẻ huyền bí của nó. Nhắm phân biệt với các phiên bản trước Chanel Bleu de Chanel Parfum được ghi dấu ấn bằng nét chữ vàng trên thân chai tạo nên sự khác biệt.

bleu de chanel parfum mini-01

Mùi hương nam tính mạnh mẽ của nước hoa Chanel Bleu de Chanel Parfum

Nốt hương đầu tan nhanh như một cơn gió để dần lộ diện hương thơm của gỗ tạo sự cuốn hút và có chiều sâu. Bộ đôi gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương hoà quyện tạo lên sự bí ẩn, trưởng thành. Nốt hương giữa là hương hoa phong lữ và oải hương được đưa vào tạo lên làn gió mới. Tuy là hương hoa nhưng không làm giảm đi sự mạnh mẽ, chín chắn của một quý ông thực thụ. Nốt hương cuối đã đem lại sự cân bằng và hài hoà xuất sắc. Đi qua những vị tươi mát và nồng cháy của hai tầng hương trước giúp chúng ta cảm nhận được sự dịu nhẹ của hoa nhài và cỏ hương bài. Trong khi hương gỗ còn chưa dứt Chanel Bleu de Chanel Parfum còn làm dày hơn tầng hương gỗ với hương gỗ hổ phách và đậu tonka khiến cho hương thơm ấy càng ấm áp nịnh nọt khứu giác thật sâu sắc.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết