Chanel Bleu de Chanel EDP

Chanel Bleu de Chanel EDP

4,500,000đ
Thương hiệu   : Chanel
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Eau de parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương gỗ thơm
Mùi hương chính : Quả bưởi, Nhang
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Ấm áp, Lịch lãm, Bí ẩn
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu
Năm phát hành : 2010
Xuất xứ  : Pháp
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nam Chanel Bleu de Chanel EDP 

Chanel Bleu de Chanel EDP là dòng nước hoa danh tiếng nhất của thương hiệu Chanel được ra mắt vào năm 2010. Nhờ bàn tay ma thuật của Jaccques Polge đã khiến Chanel Bleu de Chanel EDP không thể thiếu đối bới phái mạnh và phá vỡ mọi quy ước, khuôn khổ khiến mọi người phải trầm trồ với hương thơm đầy mới mẻ. Sở hữu chai thuỷ tinh màu đen trong suốt, sang trọng, huyền bí. Với khối hình vuông như viên đá Sapphire óng ánh thu hút mọi ánh nhìn của đối phương. Nắp được thiết kế tinh xảo, trên nắp có khắc logo hãng Chanel và nắp được tạo nam châm khi đóng nam châm khít lại rất chắc chắn.

nuoc-hoa-nam-Chanel-Bleu-De-Chanel-EDP

Mùi hương sang trọng lôi cuốn của nước hoa Chanel Bleu de Chanel EDP 

Với ba tầng hương xen kẽ nhau , Bleu de Chanel EDP là sự hoà quyện của bản lĩnh, đam mê, nhiệt huyết. Khởi đầu là vị ngọt ngào đến từ cam Berrgamot và bưởi đi cùng sự the mát của bạc hà cho ta cảm giác sảng khoái, mát mẻ. Qua đến tầng hương thứ hai là điểm nhấn khá đặc biệt của sự ấm áp, pha chút nồng nhiệt lôi cuốn từ bạch đậu khấu, hồ tiêu,gừng làm cho mùi hương càng thêm cuốn hút hơn đúng với bản chất của hương gỗ thơm. Trải qua hai lớp hương tươi mát và nồng cháy của tầng hương đầu và giữa ta sẽ cảm nhận được sự dịu nhẹ, quyến rũ từ hoa nhài và cỏ hương bài. Dựa trên tấy cả sự pha trộn đầy tinh thé đó nên Chanel Bleu de Chanel EDP được chọn là chai nước hoa nam được yêu thích nhất vào năm 2016.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết