Valentino Uomo Intense EDP

Valentino Uomo Intense EDP

2,750,000đ
Thương hiệu   : Valentino
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương da thuộc
Mùi hương chính : Hoa diên vĩ, Hương Vanilla
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Xa - Trong vòng bán kính 2m
Phong cách    : Lịch lãm, Mạnh mẽ, Sang trọng
Xuất xứ  : Italy
Năm phát hành  : 2016
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Valentino Uomo Intense EDP

Valentino Uomo Intense EDP ra mắt năm 2016 của thương hiệu đình đám Valentino là một hương thơm Da thuộc dành cho nam giới,đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ cho đấng mày râu bởi mùi hương trầm ấm, quyến rũ, sexy khó tả.

Valentino Uomo Intense EDP mang đậm phong cách của những chàng trai Ý lãng tử, phong lưu với thiết kế vô cùng gai góc manly cùng tông màu xám đen cá tính, thêm  lớp gương khắc tên thương hiệu bóng bẩy phần nào tôn lên nét đẹp nam tính mạnh mẽ, phong lưu của người sở hữu.

 

Valentino Uomo Intense EDP hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

uomo-intense-100ml-jpg-1655704440-20062022125400

Mùi hương mang phong cách Ý của Valentino Uomo Intense EDP

Được ví như một chàng trai Ý lãng tử, phong trần, Valentino Uomo Intense EDP được xem là phiên bản mạnh mẽ, mới mẻ, lôi cuốn sâu lắng hơn các siêu phẩm Valentino Uomo đã rất thành công trước đó.

Thành phần chính là da mịn, sâu và tươi sáng; một phong cách nước hoa đặc trưng của Ý. Trong khi hương thơm ban đầu đại diện cho da trắng, phiên bản mới này mang đến hương thơm mãnh liệt của da đen. Lớp hương đầu của nó chứa tinh dầu xô thơm và quýt tươi. Hương cuối bao gồm sự sang trọng của hoa diên vĩ và đậu tonka, nằm trên lớp nền của da đen và đậu vani, mang lại một hình tượng quý ông lịch lãm, hiện đại, đẳng cấp quyến rũ khiến phái nữ phải đổ gục.

Thành phần chính: quả quýt, tinh dầu cây xô thơm,hoa iris, đậu tonka, da thuộc, hương vani...

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết