Tom Ford Noir EDP

Tom Ford Noir EDP

3,900,000đ
Thương hiệu   : Tom Ford
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương cay nồng phương đông
Mùi hương chính : Hoắc hương, Hoa diên vĩ
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Cổ điển, Lịch lãm, Tinh tế
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Thu, Đông
Năm phát hành : 2012
Xuất xứ  : Mỹ
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Tom Ford Noir EDP

Chàng trai Noir EDP của nhà Tom Ford được ra mắt năm 2012 là dòng nước hoa dành cho các chàng trai trên 25, để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ cho giới trẻ bởi thiết kế mạnh mẽ, bí ẩn cùng mùi hương cay nồng của mình.

Với thiết kế thân chai hình hộp vuông vức, góc cạnh cùng tông màu đen huyền bí, Tom Ford Noir EDP mang lại vẻ đẹp huyền bí, cổ điển toát lên phong thái "manly", ẩn chứaa trong lớp vỏ gai góc đó là mùi hương cay nồng ngọt ngào xen kẽ khiến các nàng phải đổ gục. Và đó cũng là điểm nhấn của các dòng sản phẩm nhà Tom Ford. 

Tom Ford Noir EDP hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

9c304506613785d491a62755dec3fad3

Mùi hương cay nồng ấm áp của Tom Ford Noir EDP

Tom Ford Noir EDP mang trong mình hương thơm trầm ấm, cay nồng, mở đầu bằng mùi hương của cam Bergamot, cỏ đuôi ngựa và hồ tiêu hồng. Tiếp đến là tầng hương dịu ngọt của vani, nhục đậu khấu và hoa phong lữ, hoa hồng Bulgaria, đọng lại sau cùng vẫn là hương thơm nồng nàn, quyến rũ của hổ phách, hoắc hương, và cỏ hương bài. Một sự hòa quyện không thể hoàn hảo hơn, tạo lên một mùi hương the cay nhưng tươi tắn ,ngọt ngào, toát lên vẻ hào phóng tao nhã, giúp cho tổng thể mùi hương trở nên ấm áp quyến rũ vô cùng.

Tom Ford Noir EDP quả là một siêu phẩm dành cho phái mạnh, giúp các chàng thể hiện được phong thái sang trọng, lịch thiệp nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào ấm áp của mình.

Thành phần chính: cam Bergamot, hồ tiêu hồng, hồ tiêu đen, nhục đậu khấu, hoa phong lữ, hổ phách, hoắc hương...

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết