Tom Ford Noir Extreme EDP

Tom Ford Noir Extreme EDP

4,100,000đ
Thương hiệu   : Tom Ford
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương gỗ phương đông
Mùi hương chính : Hương Kulfi, Hương Vanilla
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Sang trọng, Nam tính, Quyến rũ
Xuất xứ  : Mỹ
Năm phát hành  : 2015
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Tom Ford Noir Extreme EDP

Noir Extreme của Tom Ford là một hương thơm Amber Woody dành cho nam giới. Noir Extreme đã được ra mắt vào năm 2015. Cái tên đằng sau hương thơm này là Sonia Constant. 

Tom Ford ra mắt Tom Ford Noir Eau de Parfum vào năm 2012, tiếp theo là Tom Ford Noir Eau de Toilette vào tháng 11 năm 2013. Vào tháng 5 năm 2015, ông đã chuẩn bị một phiên bản nước hoa mới mang tên Tom Ford Noir Extreme.
“Tom Ford Noir Extreme tiết lộ một khía cạnh mới của người đàn ông Noir. Một hương thơm phương Đông đẫm màu hổ phách, hương gỗ với trái tim quyến rũ và ngon lành, Noir Extreme thể hiện khía cạnh của một người đàn ông thích sự bất cần và dám trở nên phi thường. "

Vẫn là một thiết kế vuông vức góc cạnh cổ điển nhưng không thể phủ nhận sức hút nam tính mạnh mẽ, cá tính đến từ vẻ ngoài của chai nước hoa này. Nắp chai màu vàng kim nổi bật và không thể thiếu tên hãng Tom Ford ạ. Tổng thể thiết kế mang đến cho các chàng cảm xúc mạnh mẽ, lịch lãm và phong độ.

Tom Ford Noir Extreme EDP hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

noir-nắp-vàng.-33

Mùi hương mạnh mẽ- bừng tỉnh xúc cảm của Tom Ford Noir Extreme EDP

Tom Ford Noir Extreme EDP mở đầu bằng hương thơm pha trộn của cam quýt tươi và hương cay ấm. Có dầu quýt, dầu hoa cam, nghệ tây, bạch đậu khấu và nhục đậu khấu ở phần đầu. Mùi hương chủ đạo của nó chứa đựng hương kulfi của Ấn Độ, theo truyền thống được làm từ tuyết và quả hồ trăn ở Himalaya, hòa quyện cùng cây nhũ hương và hương thơm các loài hoa như hoa hồng, hoa nhài và hoa cam. Hổ phách nóng ở lớp hương cuối được cân bằng một cách tinh tế với hương gỗ của gỗ đàn hương và vani ngọt như sữa. Tất cả tạo nên một mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ, tinh tế, đáng thức mọi xúc cảm của người đối diện.

Thành phần chính: Quýt hồng, hoa cam Neroli, bạch đậu khấu, nhũ hương, hoa nhài, hổ phách, gỗ đàn hương.....

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết