Nautica Voyage EDT

Nautica Voyage EDT

1,450,000đ
Thương hiệu   : Nautica
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương gỗ biển
Mùi hương chính : Hương lụcQuả táo xanh
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Trẻ trung, Năng động, Phóng khoáng
Xuất xứ  : Mỹ
Năm phát hành  : 2006
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Nautica Voyage EDT

Nautica Voyage EDT là dòng nước hoa nam được nhà điều chế nước hoa tài ba Maurice Roucel trình làng năm 2006, mang đến một làn gió biển mặn mà trong xanh mới lạ trong làng điều chế nước hoa. Nautica Voyage EDT hứa hẹn mang đến cho những chàng trai năng động thích khám phá một mùi hương hoàn hảo, sảng khoái.

Như ý đồ của tác giả, Nautica Voyage EDT được thiết kế đơn giản mà tinh tế với những đường cong thủy tinh, góc cạnh sắc nét như chứa đựng cả đại dương trong xanh với gam màu xanh biển óng ánh dưới ánh mặt trời, mang đến một tinh thần hưng phấn, khát khao du ngoạn và chinh phục, hòa mình vào thiên nhiên trời biển để thỏa sức vẫy vùng.

Nautica Voyage EDT hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

3cc765d5bfe3468e0be248525f110894

Mùi hương đầy phóng khoáng của Nautica Voyage EDT

Đúng như diện mạo của mình, Nautica Voyage EDT mở ra một vùng trời biển xanh biếc, tươi mới, với hương thơm cây cỏ pha chút xanh mát của lá cây và táo. Mờ ảo dịu dàng hơn ở tầng hương giữa bởi sự pha trộn của hoa mimosa và hoa sen tinh khiết. Sau cùng lắng đọng bởi hương gỗ biển sâu trong lành, sự hòa trộn của tuyết tùng, rêu, xạ hương và hổ phách kinh điển khiến tổng thể mùi hương thêm phần mạnh mẽ, nam tính và gợi cảm.

Mùi hương phóng kháng của Nautica Voyage EDT như thể thức tỉnh tinh thần và sức mạnh chinh phục thiên nhiên hoang dã của tất thảy những chàng trai.

Thành phần chính: Quả táo xanh, hoa trinh nữ, hoa sen, hổ phách, xạ hương, rêu, gỗ tuyết tùng...

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết