Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme

Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme

2,600,000đ
Thương hiệu : Dolce & Gabbana
Giới tính : Nước hoa nam
Nồng độ : Eau de toilette
Nhóm hương : Hương Cam chanh Thơm ngát – Citrus Aromatic
Mùi hương chính : Quả bưởi, Hạt tiêu, Cam bergamot
Độ lưu hương : Tạm ổn 3 giờ đến 6 giờ
Độ tỏa hương : Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
Phong cách : Tươi mát, Nam tính, Cuốn hút
Xuất xứ : Ý
Năm phát hành : 2007
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme

Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme là dòng nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana nổi tiếng của Ý. Đây là một dòng nước hoa nam mang đến một hương thơm vô cùng cuốn hút của vùng biển Địa Trung Hải. Được ra mắt vào năm 2007, sản phẩm này đã giành chiến thắng giải thưởng FiFi Award Fragrance Of The Year Men`s Luxe 2008.

Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme nổi bật trong những chai nước hoa nam với tông mùi Cam Chanh. Mùi hương này có thế dễ dàng phối hợp với các phong cách thời trang khác nhau, từ trang trọng cho đến thường ngày. Độ tuổi thích hợp cho Light Blue Pour Homme dường như không có giới hạn, thế nên mọi chàng trai đều có thể tỏa sáng với Light Blue Pour Homme.

Dolce-Gabbana-Light-Blue-Pour-Homme-Nam-5

Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme - Tươi mát, nam tính & lôi cuốn

Sau thành công của Light Blue dành cho nữ, Domenico Dolce và Stephano Gabbana đã cho ra đời một phiên bản Light Blue dành cho nam một hương thơm gợi cảm và tinh khiết đến từ vùng Địa Trung Hải nổi tiếng.

Light Blue Pour Homme mở ra với nốt hương bưởi và Bergamot đầy năng lượng tươi mát và sảng khoái khiến bạn cảm thấy phấn chấn ngay tức thì. Sau đó tô điểm bằng một chút mùi xanh lục, ngai ngái và cay nhẹ đến từ qủa bách xù và hương thảo. Không những làm tăng thêm màu sắc của Light Blue mà còn phong phú vừa có sự tươi mát của biển cả vừa có cả sự thanh nhẹ của lá cây. Sang đến tầng hương cuối, mùi hương trở nên càng mạnh mẽ và nam tính với xạ hương, hương nhang và rêu sồi. Tất cả mùi hương hòa quyện với nhau tạo nên tổng thể một hương thơm vô cùng lôi cuốn.

Với thiết kế chai dạng hình trụ tròn tinh gọn và hiện đại, bên trong chai thủy tinh mờ lạnh, màu xanh gợi lên sự tươi mát của biển Địa Trung Hải. Thiết kế của nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme  chính là chai nước hoa dành riêng cho những chàng trai năng động đầy cuốn hút.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết