D&G Light Blue Forever Pour Homme EDP

D&G Light Blue Forever Pour Homme EDP

2,450,000đ
Thương hiệu : Dolce & Gabbana
Giới tính : Nước hoa nam
Nồng độ : Eau de parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương Thơm biển - Aromatic Aquati
Mùi hương chính : Quả bưởi, Hương ô zôn, Cam bergamot
Độ lưu hương : Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
Độ tỏa hương : Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
Phong cách : Nam Tính, Quyến Rũ, Thanh Mát
Xuất xứ : Ý
Năm phát hành : 2021
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nam D&G Light Blue Forever Pour Homme EDP

Dolce & Gabbana Light Blue Forever Pour Homme EDP 100ml là phiên bản kỷ niệm 20 năm của dòng nước hoa Light Blue với tên gọi Light Blue Forever vào năm 2021 và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Người đứng sau dòng nước hoa này là Shyamala Maisondieu. Dolce & Gabbana Light Blue Forever Pour Homme mang đến cho phái mạnh cảm giác sảng khoái, phóng khoáng như phong cách của nhũng chàng trai vùng Địa Trung Hải rắn rỏi nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, tinh tế.

Nước hoa nam Light Blue Forever Pour Homme EDP là chai nước hoa thuộc nhóm hương gỗ thơm. Tông hương chủ đạo cho Light Blue Forever là Citrus, mùi hương tươi mát làm chủ điểm mạnh mẽ của 6 tháng đầu của năm, khi thời tiết có nhiệt độ cao nhất trong năm, thì nước hoa tông Citrus  là lựa chọn hàng đầu.

1643093818-3

D&G Light Blue Forever Pour Homme EDP – Mạnh mẽ, phóng khoáng và đầy cuốn hút

Lớp hương đầu đầy năng lượng và tươi tắn với hỗn hợp quả Bưởi và cam Bergamot, mùi hương chân thật đến bất ngờ vừa tươi mát vừa pha chút vị chua ngọt. Không để khứu giác phải chờ lâu, mùi hương lắng xuống chỉ sau 15-20 phút, mùi hương tiếp tục mở ra cùng Ozonic như làn gió ở cửa biển một chut mặn mặn, một chút hăng hăng. Nhưng sự xuất hiện của Lá Violet sẽ khiến mùi hương được cân bằng hơn tựa như một ly cocktail mượt mà đang tọa lạc giữa vùng biển nhiệt đới. Cuối cùng, mùi hương đặc sắc của hoắc hương hòa quyện cùng sự ngọt dịu của xạ hương trắng lắng xuống như tấm dải lụa hoàng hôn trải khắp vùng biển êm ả, yên bình.

D&G Light Blue Forever Pour Homme EDP vẫn là phom dáng bao bì kinh điển của hãng nhưng thiết kế mới lạ hơn được bao phủ với sắc xanh, gợi nhớ làn nước sâu thẳm của Địa Trung Hải và tô điểm với những chi tiết màu vàng ánh kim, gợi nhớ những tia nắng vàng ấm áp. Tổng hòa tạo nên một chai nước hoa hoàn hảo dành cho các chàng.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết