Hermes Terre D'Hermès EDT

Hermes Terre D'Hermès EDT

2,700,000đ
Thương hiệu : Hermes
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương gỗ cay nồng
Mùi hương chính : Quả cam, Cỏ hương bài
Độ lưu hương : Lâu - 7h đến 12h
Độ tỏa hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Nam tính, Phong trần, Chững chạc
Xuất xứ : Pháp 
Năm phát hành : 2006
Chọn số lượng

Giới thiệu nước hoa nam Hermes Terre D'Hermès EDT

Năm 2016, thương hiệu Hermes cho ra mắt chai nước hoa nam Terre D'Hermès EDT như câu chuyện về sự trưởng thành của người đàn ông. Theo tiếng Pháp, Terre d'Hermes có nghĩa là đất, chàng trai được ví như “đất của nhà Hermes”. Ẩn sau sự ra đời của chai nước hoa cũng là một câu chuyện thần thoại của người cổ đại và thiên nhiên, thể hiện sự thay đổi của đất trời, đang từng ngày đơm hoa kết trái.

Thiết kế của Terre D'Hermès EDTdựa theo hình dáng chữ H – tên mở đầu của sản phẩm. Với ý tưởng này vẻ thẩm mỹ lẫn tính sang trọng đều được đảm bảo, xứng đáng là món quà hoàn hảo để các nàng tặng cho người yêu hoặc chồng của mình.

1642306899-3

Hermes Terre D'Hermès EDT – Hiện thân của tinh tế và quyền uy

Mở đầu là mùi hương mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát đến từ hương cam, hương bưởi nhẹ nhàng và thanh thoát. Lớp hương giữa gây ấn tượng mạnh bởi vị cay nồng của hạt tiêu và nét phong trần từ hoa thiên trúc quỳ. Dường như đây là cặp bài trùng đã thổi một làn gió mới khiến Hermes Terre D'Hermès EDT càng thêm quyến rũ. Hoắc hương ấm áp, gỗ tuyết tùng mạnh mẽ khiến nốt hương cuối trở nên mê say. Kết hợp đó là cỏ hương bài, hương gỗ cùng hương socola và khói khiến tổng thể mùi hương trở nên tuyệt vời.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết