Dior Sauvage Parfum

Dior Sauvage Parfum

3,650,000đ
Thương hiệu : Christian Dior
Giới tính : Nước hoa nam
Nồng độ : Parfum
Nhóm hương : Nhóm hương phương Đông Citrus & Woods
Mùi hương chính : Gỗ đàn hương, Olibanum, Cam bergamot
Độ lưu hương : Tối thiểu 7 tiếng và tối đa 12 tiếng
Độ tỏa hương : Khoảng cách 2m
Phong cách : Mạnh mẽ, nam tính, quyến rũ
Xuất xứ : Pháp
Năm phát hành : 2019
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nam Dior Sauvage Parfum

Dior sauvage Parfum là phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập nước hoa của nhà Dior trong dòng Sauvage. Được mệnh danh là “nước hoa hoang dã”, Dior Sauvage Parfum sẽ đốn gục bất kỳ cô gái nào bởi hương thơm cam quýt và gỗ đậm chất phương Đông.

Với nguồn cảm hứng từ phong cảnh nơi thảo nguyên mênh mông, thời điểm dưới ánh trăng của bầu trời đêm huyền bí cùng ánh lửa trại bập bùng, sự nam tính và lịch lãm của đấng mày râu sẽ được khắc họa một cách “trần trụi”, đầy cuốn hút.

Male-Fragrance_Matas_Category_mobile_780x600px

Nước hoa Dior Sauvage Parfum – Hoang dã, mê hoặc, huyền bí

Nước hoa nam Dior Sauvage Parfum mang nồng độ cao nhất của nước hoa khiến các tín đồ mùi hương thoả mãn đam mê cực độ. Khác với phiên bản EDP và EDT trước, Sauvage Parfum dữ dằn, mạnh mẽ với việc tăng cường các thành phần phương đông đặc biệt với đậu vanilla, hoa hồi, và hạt nhục đậu khấu - mùi hương của phố thị hiện đại ồn ào, phảng phất đâu đó mùi cocktail Mojito mát lạnh cùng lớp gỗ mỏng manh, đậm mùi vỏ cam chanh tươi mát. Nốt hương giữa của Sauvage Dior Parfum là cuộc dạo chơi của hương gỗ đàn hương Sri, nốt hương dày đặc này kết hợp với hương gỗ tuyết tùng tạo nên hương thơm sâu lắng cũng như nét nam tính đậm chất đàn ông. Cuối cùng là hương vani được bao bọc trong hương đậu tonka hơi đắng nhưng lại vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn.

Nước hoa nam Dior Sauvage Parfum sở hữu thiết kế chai thon, gọn thân chai hình trụ tròn làm bằng thủy tinh tuy có vẻ trơn trượt nhưng độ bám trên tay khá chắc chắn. Màu sắc tinh tế với sắc xanh pha trộn với chút đen huyền bí “gai góc” thể hiện cho những chàng trai phong trần và nam tính.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết