Dior Sauvage EDP

Dior Sauvage EDP

3,300,000đ
Thương hiệu : Christian Dior
Giới tính : Nước hoa nam
Nồng độ : Parfum
Nhóm hương : Hương cam chanh thơm ngát
Mùi hương chính : Xuyên tiêu, Cam Bergamot Calabria, Hương Ambroxan
Độ lưu hương : Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
Độ tỏa hương : Rất xa - Toả hương trong vòng bán kính trên 2 mét
Phong cách : Gợi cảm, phóng khoáng, lịch lãm
Xuất xứ : Pháp
Năm phát hành : 2018
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nam Dior Sauvage EDP

Được biết biết đến là phiên bản tiếp nối sự thành công vang dội của dòng sản phẩm năm 2015 của thương hiệu Christian Dior, Dior Sauvage EDP ra đời năm 2018, Dior Sauvage EDP là chai nước hoa nam mang đậm chất Phương Đông với mùi hương nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút có thể chinh phục những người khó tính nhất.

Francois Demachy là nhà sáng chế nước hoa tài ba, đã lấy cảm hứng từ sa mạc trong cảnh hoàng hôn pha trộn sự mát mẻ của ban đêm, không khí nóng bỏng của sa mạc để hòa quyện và đốt cháy lên mùi hương sâu sắc trong chai nước hoa nam Dior Sauvage Parfum.

5b195f9278810fab3147f55e4a7c7c06

Dior Sauvage EDP – Mùi hương của sự chin chắn & trưởng thành

Hương thơm của nước hoa Dior Sauvage Eau De Parfum vừa có độ mạnh mẽ vừa mềm mại được ví von như một bản giao hưởng hiện đại với những cung bậc cảm xúc nồng nhiệt khác nhau qua các tầng hương. Lấy ý tưởng từ thiên nhiên hoang dã, Dior Sauvage EDP có hương đầu là tông hương thanh cay, mộc mạc thành phần hương được giữ ở phiên bản gốc gồm cam Bergamot ngon ngọt và kích thích tinh thần. Những note cay mới để thêm vào sự sung mãn và gợi cảm được bọc trong những note hương ngọt ngào của vanilla. Dior Sauvage EDP không đơn giản chỉ dừng lại ở đó, mà tỉ mẩn len lỏi dẫn dắt ta đến tầng hương thứ hai đầy mê hoặc với oải hương, tiêu và nhục đậu khấu. Cuối cùng, hương vani cùng hương Ambroxan nhẹ nhàng làm dịu bớt sự hoang dã và phong trần của người đàn ông tự do. Dior Sauvage EDP sau lớp vỏ bọc vẫn là chàng trai ân cần với tông hương cuối ngọt xốp, mềm mại đầy quyến luyến.

Nước hoa nam Dior Sauvage EDP có thiết kế mới nhất mang sức hút mãnh liệt, chai nước hoa tuy đơn giản, nhưng tinh tế, màu xanh đen đậm của nắp và nhạt dần ở phần đáy tạo điểm nhấn so với phiên bản trước. Dior mang dấu ấn của sự đẳng cấp, sang trọng, thời thượng, hương thơm hiện đại, ấm áp và gợi cảm tất cả tôn vinh lên vẻ đẹp của nam giới ở thế kỷ 21.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết