Dior Homme Intense EDP

Dior Homme Intense EDP

3,050,000đ
Thương hiệu : Christian Dior
Giới tính : Nước hoa nam
Nồng độ : Eau De Perfume (EDP)
Nhóm hương : Floral Woody Musk
Mùi hương chính : Vỏ chanh, Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng
Độ lưu hương : Rất lâu – Trên 12 giờ
Độ tỏa hương : Xa – tỏa hương trong vòng 2m
Phong cách : Lịch Lãm, Sang Trọng, Cuốn Hút
Xuất xứ : Pháp
Năm phát hành : 2011
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nam Dior Homme Intense EDP

Nước hoa nam Dior Homme Intense EDP của thương hiệu Christian Dior được ra mắt vào năm 2011, dưới bàn tay pha chế đầy ma thuật của Francois Demachy. Lấy cảm hứng từ những tòa nhà chọc trời ở thành phố New York, Dior Homme Intense EDP phác họa một người đàn ông hiện đại nơi đô thị phồn hoa, phong độ, lịch lãm.

Dior Homme Intense Eau De Parfum mang theo mùi hương sang trọng, thời thượng giống như cách các chàng trai mặc một bộ vest hiện đại và thanh lịch thể hiện được sự phóng khoáng và mạnh mẽ. Là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa hương thơm dịu nhẹ ngọt ngào của nhóm hương hoa cỏ và hương thơm nồng nàn của nhóm hương gỗ. Những thành phần mùi hương tuy đơn giản nhưng lại mạnh mẽ, nồng ẩm, gợi cảm.

nuoc-hoa-chinh-hang-christian-dior-homme-2020-1-jpg-1617163083-31032021105803

Dior Homme Intense EDP – Thời thượng trong mọi khoảnh khắc

Nước hoa Dior Homme Intense  được tạo nên để mang đến cho các quý ông nét nam tính, lịch lãm đầy phong cách. Lớp hương đầu tiên mang đến sự ngọt ngào tức thì với mùi thơm của hương hoa cỏ, mà nổi bật là oải hương kết hợp tinh tế cùng cam Bergamot thanh mát và bạch đậu khấu. Lớp hương thứ hai là sự nổi bật của hoa diên vĩ Iris quyền quý, kết hợp hoàn hảo với hương cacao ngọt ngào cùng hổ phách cay nồng mang đến cảm giác cực kỳ sang trọng, quyến rũ. Lớp hương cuối cùng là sự kết thúc trầm lắng của cỏ hương bài Vetiver ẩn mình sau lớp hoắc hương ấm áp, ma mị và gỗ tuyết tùng Virginia ấm nồng khiến cho tổng thể như một lời mời gọi đầy gợi cảm.

Thiết kế ấn tượng thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thân chai hình trụ chữ nhật được thiết kế vuông vắn với chất liệu thủy tinh không màu để lộ màu nước hoa nâu nhạt bên trong khiến chai nước hoavừa có vẻ đẹp cổ điển vintage vừa toát nên được sự sang trọng, thanh lịch. Đặc biệt là chiếc nắp đi kèm với đường vân đen chạy dọc làm tôn lên vẻ nam tính, bí ẩn. Điểm nhấn của Dior Homme Intense EDP nằm ở cây hút nước hoa màu đen bên trong, khiến tổng thể như một người đàn ông sang trọng trong bộ suit lịch lãm. Khi mở nắp, đường viền ánh bạc lấp lánh ở cổ chai như toát ra ánh hào quang khiến người khác phải bất ngờ.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết