Dior Sauvage EDT

Dior Sauvage EDT

3,650,000đ
Thương hiệu : Christian Dior
Giới tính : Nước hoa nam
Nồng độ : Parfum
Nhóm hương : Hương cam chanh
Mùi hương chính : Xuyên tiêu, Cam Bergamot, Hương Ambroxan
Độ lưu hương : Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
Độ tỏa hương : Toả hương trong vòng bán kính 2 mét
Phong cách : Tự tin, nam tính, cuốn hút
Xuất xứ : Pháp
Năm phát hành : 2015
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nam Dior Sauvage EDT

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, bầu trời xanh, những ngọn núi đá và ánh nắng sa mạc, Sauvage EDT ra mắt tháng 9/2015 bởi thương hiệu Christian Dior có nguồn gốc từ các loại nước hoa Eau Sauvage từ năm 1966. Đến nay Dior Sauvage EDT vẫn luôn được công nhận là một chai nước hoa kinh điển của thế kỷ 21

Đây là một trong những sản phẩm nước hoa nam cực hot và bán chạy nhất từ lúc ra mắt đến giờ. Sản phẩm này không thể nhầm lẫn với bất kỳ loại nước hoa nào với hương thơm cổ điển đặc trưng riêng biệt của nhóm hương cam chanh thơm ngát đem lại sự nam tính, cá tính, mạnh mẽ, tự tin cho phái mạnh và đặc biệt tạo sự lôi cuốn với người khác phái.

nuoc-hoa-nam-dior-sauvage-parfum-1

Dior Sauvage EDT – Tự tin, mạnh mẽ & cuốn hút

Dior Sauvage EDT mang trong mình mùi hương của sự phong lưu, mạnh mẽ mở đầu hương thơm vô cùng độc đáo của cam bergamot và hạt tiêu. Lớp hương tiếp theo là phảng phất hương thơm của hoa oải hương và cỏ hương bài tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái . Lớp hương cuối là sự hoà quyện hoàn hảo và bất ngờ của bách hương, hoa labdanum và hương ambroxan vừa lịch lãm vừa cuốn hút. Tất cả các tầng hương của Dior Sauvage kết hợp và bổ trợ cho nhau vô cùng hài hòa để tạo ra 1 chai nước hoa mới lạ mang 1 cá tính rất riêng dành cho những chàng chai thích khám phá và yêu tự do.

Nước hoa nam Dior Sauvage EDT được thiết kế khá là tinh xảo và quý phái với hình trụ đứng thon gọn, chai thuỷ tinh kết hợp cùng màu đen tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút. Màu sắc từ thân chai nước hoa từ từ sáng dần cho tới đáy chai, xung quanh nắp chai có những khe rãnh bao quanh tạo cảm giác vừa tinh tế vừa huyền bí.

 

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết