Giorgio Armani Acqua di Gio Profumo EDP

Giorgio Armani Acqua di Gio Profumo EDP

3,300,000đ
Thương hiệu : Giorgio Armani
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương thơm biển
Mùi hương chính : Hương nước biển, Nhang
Độ lưu hương : Lâu - 7h đến 12h
Độ tỏa hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Nam tính, Lịch lãm, Tinh tế
Xuất xứ : Italy
Năm phát hành : 2015
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nam Giorgio Armani Acqua di Gio Profumo EDP (Giò đen)

Acqua di Gio Profumo EDP ra  mắt vào năm 2015 bởi thương hiệu Giorgio Armani và được Alberto Morillas  sáng tạo dựa trên vẻ đẹp tuyệt vời của Pantelleria – nơi đã đem lại cho ông một kỳ nghỉ dưỡng không thể nào quên. Cũng chính vì vậy mà chai nước hoa mang đậm phong vị của nước, của nắng, của gió biển lồng lộng nơi Địa Trung Hải dịu dàng nhưng không kém phần phóng khoáng.  

Acqua di Gio Profumo EDP mang lớp áo đen huyền bí và sang trọng, thích hợp cho những quý ông “men – lì”. Ẩn sâu trong đó là mùi hương lôi cuốn, mang nét gì đó từng trải, thậm chí còn đọng lại những vết xước của thời gian, của những bài học cuộc đời.

8fd9dbcefa9512110706d23f6c636a31

Acqua di Gio Profumo EDP – Trưởng thành hơn, mãnh liệt hơn!

Vẫn sở hữu sự mạnh mẽ của “đàn anh” đi trước nhưng ở Acqua di Gio Profumo EDP người ta cảm nhận rõ rệt sự cải tiến. Giống như việc chuyển hóa từ một chàng trai hào hoa, thân thiện thành một người đàn ông trưởng thành, tự tin, phóng khoáng. Nốt hương mở đầu là hương vị ngào ngạt của cam bergamot và hương tươi mát của nước biển. Nốt hương giữa được chắt lọc những gì tinh khôi nhất của hoa phong lữ, cây hương thảo, và xô thơm. Sau đó sẽ thực sự “đánh gục” các tín đồ của Giorgio Armani bằng sự kết hợp giữa nhang cùng hoắc hương.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết