Dior J’adore EDP

Dior J’adore EDP

3,650,000đ
Thương hiệu   : Christian Dior 
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ trái cây
Mùi hương chính : Hoa lan Nam Phi, Hoa nhài
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Quý phái, Nữ tính, Sang trọng
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân
Năm phát hành : 1999
Xuất xứ  : Pháp
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa nữ Dior J’adore EDP

       Dior J’adore EDP được thiết kế bởi Calice Becker và được ra mắt vào năm 1999 và cho tới nay Dior J’adore vẫn là một loại nước hoa hiện đại, quyến rũ là nguồn cảm hứng vô hạn của người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp quý phái. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàng gia, sang trọng trong phong cách tiết kế Hy Lạp cổ đại, Dior J’adore mang hình dáng giọt nước với màu vàng hoàng gia làm chủ đạo, phần nước hoa bên trong lẫn phần lắp đều mang màu vàng óng ả. Phần kim loại xoắn quanh cổ chai trên đỉnh của nắp là viên pha lê thể hiện sự kiêu hãnh cuốn hút người nhìn.

Ảnh chụp màn hình 2023-02-10 091140

Mùi hương quyến rũ sang trọng của Dior J’adore EDP

       Sự khỏi đầu tươi mát mà cũng ngọt ngào, Dior J’adore  đan xen lẫn mùi hương của mộc lan hòa cùng hương quả ngọt. Có vị cam Bergamot và quýt hồng tươi mát, đắng nhẹ, vị đào căng mọng, thơm ngọt hấp dẫn, vị dưa gang và lê mát lành. Sự khoan khoái và thoải mái tràn ngập mọi giác quan đã khiến nàng xao xuyến.Và rồi khi tầng hương đầu trôi đi, nàng sẽ hiểu thể nào là khúc dạo đầu của những hương hoa. Lấy hương quả mận làm nền, Dior trải ra ngàn hương hoa, từ hoa huệ, rồi phong lan, sau đó lại là hoa nhài, hoa hồng, … Nét nữ tính cổ điển bắt nguồn từ những hương hoa chưa bao giờ là lỗi thời, và khi kết hợp nhiều mùi hương đặc trưng như thế, ta lại thấy Dior J’adore có chút gì đó nổi loạn và cuốn hút hơn. Đến cuối cùng siêu phẩm nước hoa Dior J’adore  mang nàng lạc vào rừng sâu, nơi mà hương gỗ trở nên bùng nổ. Sự đan xen giữa vanilla, gỗ tuyết tùng, quả mâm xôi và xạ hương thực sự tuyệt vời. Biến nàng chẳng những là một cô nàng nữ tính, thanh lịch, nổi loạn, cuốn hút mà còn cả quyến rũ ẩn mình trong đó nữa.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết