Versace Pour Homme EDT

Versace Pour Homme EDT

1,850,000đ
Thương hiệu   : Versace
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương thơm dương xỉ
Mùi hương chính : Quả chanh vàngHoa cam Neroli
Độ lưu hương   : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Nam tính, Cổ điển, Tự tin
Xuất xứ  : Italy
Năm phát hành  : 2008
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Versace Pour Homme EDT

Nước hoa nam Versace Pour Homme EDT được sáng chế bởi nhà thiết kế táo bạo và có ảnh hương thế giới Alberto Morllas đến từ nhãn hiệu Versace của Ý, mà nói đến Versace chính là nói đến sự cao cấp bậc nhất gắn liền với phong cách lịch lãm sang trọng.

Thiết kế trong suốt nam tính đầy góc cạnh của chai nước hoa, kết hợp với nắp kim loại sáng bóng làm nổi bật dung dịch màu xanh biển dịu nhẹ bên trong, thật cổ điển quen thuộc mà cũng không kém phần tinh tế mang lại cho bạn một phong thái lịch lãm, mạnh mẽ.

Versace Pour Homme EDT hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

product_1639489533_variable_gallery_nuoc-hoa-nam-versace-pour-homme-edt-200ml-2

Mùi hương nam tính, sảng khoái của Versace Pour Homme EDT

Cầm chai nước hoa Nước hoa Versace Pour Homme EDT trên tay, ta có thể cảm nhận ngay mùi hương sảng khoái mát lạnh bởi chính thiết kế của nó và đúng như vậy, nước hoa Nước hoa Versace Pour Homme EDT mở đầu bằng hương thơm tươi mát của chanh vàng, cùng tinh dầu cam Bergamot đầy hứng khởi mang đậm đặc trưng vùng Địa Trung Hải. Sự hòa quyện giữa hương hoa của dạ hương, phong lữ, hổ phách và xạ hương như thể đánh thức vẻ đẹp nam tính làm toát lên thần thái lịch lãm, phong trần và cuốn hút.

Versace Pour Homme EDT như một con gió mát lạnh, fresh thổi bay cái nóng mùa hè khiến ta khoan khoái, dễ chịu. Đó là lý do Versace Pour Homme EDT luôn được các chàng trai ưa chuộng và săn lùng như một thứ vũ khí bí mật không thể thiếu vào những ngày hè!

Thành phần chính: Quả chanh vàngHoa cam Neroli, dạ hương, phong lữ, hổ phách, xạ hương...

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết