Versace Eros EDT

Versace Eros EDT

2,000,000đ
Thương hiệu   : Versace
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương thơm dương xỉ
Mùi hương chính : Hương Vanilla, Cây bạc hà
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Xa - Trong vòng bán kính 2m
Phong cách    : Nam tính, Gợi cảm, Thu hút
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông
Năm phát hành : 2012
Xuất xứ  : Italy
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Versace Eros EDT

             Năm 2012, Versace đã cho ra mắt Versace Eros, một mùi hương lấy cảm hứng từ vị thần tình yêu cùng tên trong thần thoại Hy Lạp. Eros được sáng tạo bởi Aurelen Guichard. Versace Eros hướng tới đối tượng chính là những người đàn ông mạnh mẽ, tự tin, cá tính và phóng khoáng, luôn luôn muốn nổi bật giữa đám đông. Với thiết kế màu xanh ngọc đầy ấn tượng, chai nước hoa mang đến sự tươi mát,gợi cảm. Hình dáng của chai nước hoa như một mê cung vừa bí ẩn nhưng cũng vừa thu hút.

nuoc-hoa-nam-versace-eros-for-men-eau-de-toilette-edt-1

Mùi hương nước hoa Versace Eros EDT

             Eros khởi đầu bằng mùi hương của Quả táo, một mùi hương trái cây giòn tan,tươi tắn, được nhuộm vàng màu nắng bởi quả chanh vàng mọng nước. Bên cạnh mùi vị của trái .cây là hương bạc hà the the,trẻ trung, phóng khoáng là nhân vật còn lại của sự khởi đầu. Tiếp theo đó là tầng hương giữa gây nghiện bởi sự pha trộn của một số thành phần hương hoa của Phương Đông hấp dẫn như đậu Tonka, hổ phách, hoa phong lữ, vani cùng với một chút thành phần hương đặc trưng của hương gỗ như gỗ tuyết tùng từ Atlas và Virginia.Trong khi ở lớp hương cuối hương hoa cỏ lau và rêu sồi làm tăng thêm sự quyến rũ, đam mê cho phái mạnh.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết