Versace Bright Crystal EDT

Versace Bright Crystal EDT

1,900,000đ
Thương hiệu   : Versace
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ trái cây
Mùi hương chính : Quả YuzuHoa mẫu đơn
Độ lưu hương   : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Nữ tính, Gần gũi, Năng động
Xuất xứ  : Italy
Năm phát hành  : 2006
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Versace Bright Crystal EDT

Nước hoa nữ Versace Bright Crystal EDT được xem là dòng nước hoa kinh điển được nhà sáng chế Alberto Morillas cho ra đời năm 2006 bởi sau khi ra mắt dòng nước hoa này đã khiến cho cả thế giới sửng sốt vì thiết kế độc đáo và hương thơm quyến rũ sang trọng.

 Thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường nét gia công tinh tế, sang trọng, kết hợp với tông hồng nhạt sóng sánh của thứ chất lỏng bên trong tạo nên sự kết hợp hài hòa đến khó tả. Nếu bên trong là là màu sắc của sự gợi cảm và nữ tính, thì vẻ đẹp bên ngoài mang đến cho người dùng sự đẳng cấp, sang trọng như viên kim cương lấp lánh đầy mê hoặc, và dường như được tạo ra để dành cho những những buổi tiệc lãng mạn, và là "gia vị"không thể thiếu cho những câu chuyện tình thăng hoa.

Versace Bright Crystal EDT hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.sdvfyh3bn3568_2ada0163edac4d9983729c625a571269

Mùi hương hoa cỏ trái cây của Versace Bright Crystal EDT 

Nước hoa nữ Versace Bright Crystal EDT mở đầu bằng hương thơm dịu ngọt của lựu pha chút thanh chua của quả yuzu, hòa quyện với mùi hương tinh khiết, quyến rũ của mẫu đơn, mộc lan và kết thúc bằng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách. Sự kết hợp hết sức hài hòa từ các loài hoa cỏ mang tới cho người dùng một mùi hương vô cùng nữ tính,sảng khoái, gợi cảm khó quên và đó sẽ là món quà mà chính bạn có thể tự thưởng cho bản thân.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết