Carolina Herrera 212 Sexy EDP

Carolina Herrera 212 Sexy EDP

2,300,000đ
Thương hiệu   : Carolina Herrera  
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ phương đông
Mùi hương chính : Hạt tiêu hồng, Hương Vanilla
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Nữ tính, Quyến rũ, Ngọt ngào
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông
Năm phát hành : 2004
Xuất xứ  : Mỹ
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Carolina Herrera 212 Sexy EDP

Có rất nhiều phiên bản từ khi ra đời cho đến hiện tại nhưng đặc sắc và ấn tượng nhất với phái đẹp nhất có lẽ vẫn là nước hoa y EDP. Dòng nước hoa quyến rũ và nữ tính bậc nhất trong bộ sưu tập 212. Carolina Herrera 212 Sexy ra đời bào năm 2005. Sự thừa hưởng được sự tươi mát của phiên bản gốc 212 nhưng điểm thêm một vài nốt hương bí ẩn, quyến rũ khó cưỡng lại. Carolina Herrera 212 Sexy thiết kế dạng lọ hình con nhộng, nước hoa được giấu ở hai đầu rất độc và lạ. Màu hoa cà kết hợp bới nắp kim loại mờ mang đến nét đẹp dịu dàng nữ tính.

906-206_w_Herrera-212-Sexy-Women-Twin-Edp-Spray-5050ml-100ml

Mùi hương của nước hoa Carolina Herrera 212 Sexy EDP

Ngay từ lần thử đầu tiên hương cay nồng của tiêu hồng rạo rực trong lồng ngực, cùng sự ngọt dịu của cam bergamot và quýt hồng thoang thoảng tạo cảm giác dễ chịu, ấm áp. Nhẹ nhàng hương hoa nhài tây tao nhã cuộn lấy hương quỳ thiên trúc điểm thêm những giọt hương chiết xuất từ cánh hoa hồng rơi nhẹ trên nền bông nhẹ nhàng, mềm mại làm con tim thổn thức, xao xuyến. Để lại những lưu luyến ngọt ngào đầy cám dỗ, hương vanilla, caramel, hoa violet xen kẽ cùng hương xạ, gỗ đàn hương và hoắc hương để lại dấu ấn đậm sâu trong tâm trí người dùng và những người xung quanh.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết