Carolina Herrera Very Good Girl Glam Parfume

Carolina Herrera Very Good Girl Glam Parfume

3,300,000đ
Thương hiệu : Carolina Herrera
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau De Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ Phương Đông
Mùi hương chính : Quả Cherry, Vanilla Bourbon
Độ lưu hương : Trong thời gian 12 tiếng
Độ tỏa hương : Trong bán kính 2m
Phong cách  : Quyến Rũ, Sang Trọng, Hiện Đại
Xuất xứ : Mỹ
Năm phát hành : 2022
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Carolina Herrera Very Good Girl Glam Parfume

Nằm trong bộ sưu tập nước hoa Good Girl nổi tiếng của Hãng Carolina Herrera, Carolina Herrera Very Good Girl Glam Parfume vẫn là chiếc giày cao gót quen thuộc nhưng phiên bản lần này được khoác lên mình màu áo anh đào và điểm xuyết thêm những hạt kim tuyến lấp lánh.

Ra mắt vào năm 2022, được tạo ra bởi Quentin Bisch, Louise Turner và Shyamala Maisondieu, Carolina Herrera Very Good Girl Glam Parfume là phiên bản Parfum mạnh mẽ nhất với làn hương của quả cherry ngọt ngào mọng nước hòa cùng hạnh nhân giòn tan khiến bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp ngay từ những giây phút đầu tiên tiếp xúc.

o.o7xW2SLrSh5

Carolina Herrera Very Good Girl Glam Parfume – Sự cám dỗ đỏ mọng

Nước hoa Carolina Herrera Very Good Girl Glam EDP là làn hương mạnh mẽ, mê hoặc và quyền lực khởi đầu với vị ngọt chua đầy tinh nghịch của quả anh đào. Sau đó trái ngược với sự tinh nghịch ấy là sự nữ tính và mềm mại với hoa hồng và hoa huệ ở tầng hương giữa. Tầng hương cuối là cỏ hương bài dịu dàng được thêm vào tạo nên sự mộc mạc, giản dị và vanilla làm tăng thêm sự tương phản cho mùi hương. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một cô nàng Carolina Herrera Very Good Girl Glam EDP hiện đại, cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ, nóng bỏng.

Nước Hoa Carolina Herrera Very Good Girl Glam làm thỏa mãn nhãn quang của giới mộ điệu với thiết kế gót hồng kiêu sa. Đó là đường cong sexy từ chiết giày gót nhọn màu hồng nữ tính, ngây thơ nhưng vẫn quyền lực. Phần kim tuyến lấp lánh phủ ngoài đầy vẻ lộng lẫy như thu hút mọi ánh nhìn vào mỗi bước chân mà nàng kiều ấy đi qua.

Những đôi môi đỏ mọng, những đôi guốc gót nhọn, những bộ đầm cúp ngực đầy quyến rũ, và một cá tính kiêu kỳ, vì đó chính là tất cả những gì mà bạn tưởng tượng khi chạm vào Very Good Girl Glam.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết