D&G Light Blue Intense EDP

D&G Light Blue Intense EDP

2,450,000đ
Thương hiệu : Dolce & Gabbana
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau De Parfum
Nhóm hương : Hương hoa cỏ trái cây
Mùi hương chính : Chanh, Táo, Xạ hương
Độ lưu hương : Lâu – 7 giờ đến 12 giờ
Độ tỏa hương : 2m – Toả hương xa
Phong cách : Quyến rũ, Tinh tế, Tươi mát
Xuất xứ : Ý
Năm phát hành : 2017
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa D&G Light Blue Intense EDP

Với mong muốn giúp phái nữ thật gợi cảm, quyến rũ bằng các hương nước hoa ngọt ngào, thanh lịch và trẻ trung. Dolce & Gabbana đã cho ra mắt nước hoa Light Blue Eau Intense dành cho nữ vào năm 2017. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” hơn đàn chị nhưng Light Blue Intense for Women lại gây ấn tượng với khả năng lưu hương đáng nể đặc biệt là nơi có khí hậu nóng quanh năm như Việt Nam.

Light Blue Eau Intense mang phong cách ngọt ngào, tươi mới cho một niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống muôn màu. Nếu Light Blue mang hương vị mùa hè, thì Light Blue Eau Intense được thêm các nguyên liệu hoa cỏ, làm nó mang đậm chất hương hoa cỏ thảo mộc đặc trưng vừa nhẹ nhàng vừa gợi cảm.

light-blue-7-jpg-1595840910-27072020160830

D&G Light Blue Intense EDP - Hương thơm tươi mát đầy gợi cảm

Xua tan đi những ngày hè nắng nóng bằng những hương thơm tươi mát, dịu ngọt của mình, Light Blue Eau Intense như một chiếc thuyền đưa bạn thăm quan vùng biển Địa Trung Hải xinh đẹp và đầy mát mẻ. Mở đầu với tầng hương tươi mát, vị chua nhẹ của chanh vàng và táo xanh Granny, kích thích khứu giác. Tiếp đến là nốt hương giữa mở ra một vườn hoa thơm ngát, khiến bạn như lạc giữa vườn hoa thiên nhiên với sự kết hợp hương hoa nhài đặc trưng và hoa kim ngân mang phong vị ngọt quen thuộc như hương trái cây chín mọng. Cuối ngày, hương thơm còn đọng lại là sự gợi cảm, thu hút sự say mê của những người quanh ta với xạ hương và hổ phách, cân bằng giữa sự ngọt ngào và sự ấm áp nhẹ nhàng.

Vẫn là phong cách cổ điển của Dolce&Gabbana, thiết kế của Light Blue Eau Intense giữ nguyên thiết kế cũ tạo ra một cảm giác tự tin nhưng cũng đầy nữ tính thêm và thêm vào đó là màu dung dịch nước hoa đã chuyển sang xanh kết hợp đồng bộ với nắp chai màu xanh nhạt gợi nhớ đến bầu trời trong xanh của vùng Địa Trung Hải đại diện cho những người phụ nữ hiện đại đầy gợi cảm.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết