D&G Light Blue EDT

D&G Light Blue EDT

2,550,000đ
Thương hiệu   : Dolce & Gabbana
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ trái cây
Mùi hương chính : Quả chanh vàng, Quả táo xanh
Độ lưu hương   : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Trẻ trung, Hiện đại, Mạnh mẽ
Thời điểm dùng : Ngày, Hạ
Năm phát hành : 2001
Xuất xứ  : Italy
Chọn số lượng

 Tổng quan nước hoa nữ D&G Light Blue EDT

Chuyên gia nước hoa Olivier Cresp đã tạo ra nước hoa D&G Light Blue EDT vào năm 2001. Phong cách mà D&G Light Blue EDT muốn thể hiện đó là hình ảnh năng động, hiện đại, khoẻ khoắn và trẻ trung của người phụ nữ trưởng thành. Với thiết kế thân chai hình chữ nhật mang màu trắng của mây, nắp chai màu xanh dương nhạt khiến ta liên tưởng đến bầu trời và vùng nước xanh tươi và mát mẻ của Địa Trung Hải.

nuoc-hoa-dolce-gabbana-light-blue-1-jpg-1625813913-09072021135833

Mùi hương Dolce & Gabbana Light Blue For Women EDT

D&G Light Blue EDT gồm có ba tầng hương, mỗi tầng hương đều là hương thơm của các loài thực vật, trái cây và gỗ. Tầng hương đầu là sự kết hợp của hoa chuông, quả táo xanh, quả chanh vàng Sicily và gỗ tuyết tùng. Hoa hồng trắng, hoa nhài và tre làm nên hương thơm của nốt hương giữa. Đây là mùi hương của các loài thực vật, hương của tre mang đến mùi vị tươi mát, mạnh mẽ đầy sức sống. Hoa nhài và hoa hồng trắng là những hương hoa nữa tính và mềm mại. Nốt hương cuối gỗ tuyết tùng mang đến sự quyến rũ, hổ phách cho ta cảm giác thần bí cùng với xạ hương tạo nên hương thơm ấn tượng, khó phai nhoà.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết