D&G The Only One 2 EDP

D&G The Only One 2 EDP

2,400,000đ
Thương hiệu : Dolce & Gabbana
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau De Parfum
Nhóm hương : Oriental Vanilla – Nhóm hương Vanilla phương đông
Mùi hương chính : Qủa mâm xôi, Qủa mọng, Đậu tonka
Độ lưu hương : Tạm ổn, Từ 4 đến 8 tiếng
Độ tỏa hương : Gần, Trong vòng một cánh tay
Phong cách : Tinh tế, Quyến rũ, ngọt ngào
Xuất xứ : Ý
Năm phát hành : 2018
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ D&G The One for Men EDP

Sau thành công của phiên bản đầu tiên ra mắt 2006, The Only One 2 đã có màn trở lại ngoạn mục vào năm 2018 mở ra chương mới cho câu chuyện về người phụ nữ The Only One: nữ tính hơn, quyến rũ hơn tựa như một viên đá quý luôn tỏa sáng trong đôi mắt nhân tình và những kẻ cuồng si.

Nước hoa The Only One 2 Dolce & Gabbana Eau De Parfum khiến các tín đồ nước hoa choáng ngợp bởi sự nữ tính và quyến rũ của những cô gái hiện đại với hương thơm ngọt ngào, tinh tế của nhóm hương vanilla phương đông. Mùi hương của nước hoa DG sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ kiêu hãnh, sang trọng cùng sức hút không thể chối từ. 

1bc14db7433d165898ec4bfc7f6bbb60

D&G The One for Men EDP – Hương thơm tinh tế đầy ma mị

Luôn là duy nhất, luôn là chính mình với tất cả sự nữ tính, ngọt ngào và tinh tế là điều mà nước hoa The Only One 2 Dolce & Gabbana muốn gửi tới các nàng. The Only One 2 EDP mở ra với mùi hương dịu ngọt, tươi mát từ các loại trái cây như hoa của mâm xôi đỏ, lê và lan Nam Phi mang đến thanh âm lắng đọng cho tâm hồn. Tiếp đến là những nốt trầm xao xuyến của một trời hoa tại Ý, hoa hồng đỏ mang sắc màu bí ẩn và còn còn "rủ rê" thêm hoa violet để hoàn thiện bài ca đầy ma mị, lối cuốn. Sau cùng là màn trình diễn đẩy huyền bí với những nốt hương của đậu tonka dung hòa cùng long diên hương kết hợp với những thành phần nồng nàn như gỗ hổ phách, hoắc hương mang đến sự kết thúc ngọt ngào, ấm áp bền lâu trên cơ thể nàng.

The Only One 2 Dolce & Gabbana mang đến một ánh nhìn đầy thiện cảm với thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ viên đá hồng ngọc với các đường nét vuông vức, các góc cạnh phản chiếu ảnh đó bắt mắt. Phần nắp chai được tô điểm thêm chiếc nhẫn vàng lấp lánh tạo nên nét kiêu hãnh cho chai nước hoa và cũng là lời hứa sắt son của các nàng dành cho người đàn ông của mình.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết