D&G L'imperatrice

D&G L'imperatrice

1,550,000đ
Thương hiệu   : Dolce & Gabbana
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Toilette (EDT)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ biển
Mùi hương chính : Quả dưa hấu, Quả Kiwi
Độ lưu hương   : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Nữ tính, Lôi cuốn, Ngọt ngào
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm, Xuân, Hạ
Năm phát hành : 2009
Xuất xứ  : Italy
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa D&G L’imperatrice

D&G L’imperatrice 3 EDP được tung ra thị trường vào tháng 9 năm 2009. D&G là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng cho những chai nước hoa mùa hè ngon ngọt mát rượi mà vẫn thơm ngát, tinh khôi. D&G L’imperatrice 3 là một trong những mùi hương nổi bật khiến phái đẹp mê đắm bởi sự ngọt ngào thông qua các tầng hương được bào chế từ hoa trái tươi mát. Các thiết kế của thương hiệu nước hoa D&G  thường mang trong mình sự cổ điển pha lẫn hiện đại.

_imperatrice_3_100ml_05b492105c5249e89b11a805c9136096_master_optimized_e1af58c825084676aa114bf5f8a672dc_large

Mùi hương nước hoa quyến rũ, giợi cảm của D&G L’imperatrice

Ngay từ màn mở đầu, những trái kiwi mọng nước mang chút chua nhẹ nhàng, thanh khiết được hoà cùng hương dưa hấu ngọt mát mang đến một lớp hương mở đầu tràn đầy sức sống và năng lượng. Để làm dịu nhẹ đi những nốt hương trái cây ngon ngọt, nốt hương giữa xuất hiện với một rừng hoa, bao trùm hương mẫu đơn, hoa mộc lan, hoa hồng và cây anh thảo làm cho sự ngọt ngào được hài hoà và tạo lên một lớp hương thơm vừa trẻ trung ,cá tính nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và trưởng thành. Cuối cùng, hương gỗ ấm áp được hoà cùng với xạ hương quyến rũ, len lỏi cùng một chút hương khói cá tính mang đến tổng thể một hương thơm hoàn hảo, cuốn hút cho đến giây phút cuối cùng.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết