Creed Aventus EDP

Creed Aventus EDP

8,050,000đ
Thương hiệu   : Creed  
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương trái cây Síp
Mùi hương chính : Gỗ Bu-lôQuả dứa (thơm)
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Rất xa - Trong vòng bán kính trên 2m
Phong cách    : Mạnh mẽ, Nam tính, Quyến rũ
Xuất xứ  : Pháp
Năm phát hành  : 2010
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Creed Aventus EDP

Creed nổi tiếng là thương hiệu được giới thượng lưu và hoàng gia yêu thích. Thương hiệu đẳng cấp này luôn tạo ra những dòng nước hoa cao cấp và khác biệt, trong đó không thể kể đến Creed Aventus EDP, loại nước hoa nam thể hiện sức mạnh, sự bí ẩn của quý ông cuốn hút.

Creed Aventus EDP sở hữu một thiết kế độc đáo như chính thương hiệu của nó. Chai nước hoa có hình vuông bo tròn góc, được bọc nửa ngoài bằng một lớp da thuộc màu đen, chữ “C” và “D” trong “Creed” được cách điệu kéo dài tạo nét gợi nhớ như hai thanh kiếm mạnh mẽ, gợi nhớ về hoàng đế Napoleon - Cảm hứng tạo nên “vua của nước hoa” Creed.

Creed Aventus EDP hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

Creed Aventus EDP

Mùi hương bùng nổ của Creed Aventus EDP

Creed Aventus EDP được tạo ra bởi Erwin Creed VII và Olivier Creed VI. Hương cam bergamot tươi mát, pha thêm chút ngọt ngào của dứa cùng chút chua dịu của quả lý chua đen, tạo nên sự thanh thoát, căng tràn và mới mẻ. Những note hương không hề gây nồng khó chịu mà rất mỏng nhẹ, thoải mái, cực chill. Tiếp đến khứu giác sẽ thật bất ngờ với những mùi hương cực lạ giống như vỏ cây, địa y, tạo ra một hương thơm dạng gỗ xen lẫn chút khói vô cùng đặc trưng.

Thành phần chính: cam bergamot, dứa, hoắc hương, xạ hương, rêu cây sồi,...

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết