Chloe Nomade EDP

Chloe Nomade EDP

2,150,000đ
Thương hiệu : Chloé
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau de parfum
Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Síp – Chypre Floral
Mùi hương chính : Quả Đào ( Peach ), Hoa Lan Nam Phi ( Freesia )
Độ lưu hương : Lâu, từ 7 tới 12 tiếng
Độ tỏa hương : Gần, trong khoảng 1 cánh tay
Phong cách  : Nữ tính, Thanh lịch, Quyến rũ
Xuất xứ : Pháp
Năm phát hành : 2018
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Chloe Nomade EDP

Nomade là hương thơm mới nhất được Chloé giới thiệu vào năm 2018, không chỉ là một dòng nước hoa nữ mới mà đó còn được xem là một thông điệp khác biệt với những gì mà Chloé đã từng làm trước đó. Thông điệp gửi đến mọi cô gái, rằng hãy thoát khỏi những điều gò bó bản thân để thoải mái tận hưởng không gian bao la của cuộc sống nhưng vẫn không đánh mất vẻ nữ tính vốn có của người phụ nữ.

Nếu như phiên bản mùi hương Chloé EDP kinh điển là tiếng nói ngọt ngào của ngập tràn hoa cỏ thì đến với Nomade đó lại là sự phiêu lưu đầy táo bạo với hương thơm ngọt ngào say đắm của nhóm hương hoa cỏ Síp hoà quyện cùng hương gỗ và trái cây làm nên một khúc biến tấu mới lạ, hiện đại hơn – một sự trải nghiệm mới mẻ cho tất cả những ai đã yêu thích nước hoa từ nhà Chloé.

Nomade-Chloe-Eau-de-Parfum-Feminino-02

Chloe Nomade EDP – Khơi nguồn cảm hứng

Chloe Nomade được tạo ra để biến những người phụ nữ bình thường nhất trở nên mạnh mẽ, tự tin và cuốn hút hơn. Là mùi hương giúp bạn nhận ra được niềm vui và khát vọng và tìm về bản năng riêng của chính bản thân mình.

Mở đầu là hương thơm đầy sảng khóa của mận vàng, một chút vị tươi mát từ cam Bergamot và chanh vàng. Sự xuất hiện của loạt loại hoa ở nốt hương giữa như hoa lan Nam Phi dịu dàng kết hợp với nét đẹp thuần khiết của hoa nhài, sự quyến rũ từ hoa hồng hòa quyện với vị chua nhẹ của Quả đào căng mọng đã tạo nên một mùi hương đầy tinh tế. Nốt hương cuối lại nổi bật hơn bởi rêu sồi và gỗ Amberwood, đan xen cùng sự gợi cảm của xạ hương tất cả tạo nên hương thơm ngọt ngào say đắm của người phụ nữ nhưng vẫn ẩn chứa sự nổi loạn đầy cá tính bên trong.

Khác hoàn toàn với những phiên bản trước đây, Chloé Nomade được tạo nên bởi những đường cong duyên dáng đem đến một cảm giác mềm mại, uyển chuyển. Thân chai nước hoa được làm bằng thủy tinh trong suốt đi cùng là những đường nét mềm mại, bo tròn chai. Cổ chai thon gọn tinh tế và được nhấn nhá bằng một dải ruy băng hồng tạo nên một nút thắt nữ tính và thanh lịch. Chính điều này đã nhân đôi sự tinh tế cũng như sự nữ tính của  Chloé Nomade EDP lên gấp bội.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết