Chloe EDP

Chloe EDP

2,100,000đ
Thương hiệu : Chloé
Giới tính : Nước hoa nữ
Nồng độ : Eau de parfum (EDP)
Nhóm hương : Floral – Hương hoa cỏ
Mùi hương chính : Hoa hồng, Hoa mẫu đơn, Quả vải
Độ lưu hương : Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
Độ tỏa hương : Gần, trong khoảng 1 cánh tay
Phong cách  : Tươi mới, Quyến rũ, Tự tin
Xuất xứ : Pháp
Năm phát hành : 2008
Chọn số lượng

Tổng quan nước hoa nữ Chloe EDP

Từ khi được tung ra thị trường vào năm 2008, nước hoa Chloé Eau De Parfum là một trong những sản phẩm được yêu thích và săn đón nhiều nhất của nhà Chloé. Hương thơm tươi mát nhưng cũng đầy mạnh mẽ và tự chủ đến từ nhóm hương hoa nhẹ nhàng, nữ tính mang lại nét thanh lịch xen lẫn táo bạo một cách độc đáo cho cô nàng ưa thích trải nghiệm.

Chloe EDP được tinh chế bởi hai nhà nước hoa tài ba Amandine Marie và Michel Almairac. Khởi nguồn của hương thơm Chloé EDP dựa vào một sản phẩm đồng tên cũng được làm từ hoa huệ. Phong vị tinh khiết tươi mới nhưng vô cùng trầm tĩnh quyến rũ của một Chloe mới mẻ không hề tỏ ra lép vế trước phiên bản tiền nhiệm trước nó.

Chloe EDP – Phong vị tinh khiết dành cho những cô nàng thanh lịch

Chloé EDP khơi dậy mùi hương thuần khiết trong trẻo nhưng vô cùng trầm tĩnh quyến rũ đại diện cho cá tính tự tin sáng tạo của người phụ nữ. Mùi hương dịu dàng như một nàng tiểu thư xinh đẹp vui chơi trong khu vườn thơ, mở đầu với note hương hoa êm dịu của hoa mẫu đơn, hoa linh lan, quả vải. Sau đó người thưởng thức sẽ được đắm chìm trong hương vị phóng khoáng ve vãn của tầng hương giữa với tinh chất hoa hồng phong phú và gợi cảm tuyệt vời. Tiếp đó phong vị mộc lan và hoa lan chuông đan xen cùng hổ phách ấm áp hay tuyết tùng thanh lịch tất cả làn hương dường như tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ ẩn chứa tâm hồn tự do và đầy gợi cảm.

Là một trong những dáng biểu tượng và đầy cổ điển của nước hoa thương hiệu Chloé, mẫu chai Chloe EDP lấy cảm hứng từ những chi tiết thời trang của nhãn hiệu với thiết kế đường cong mềm mại và rãnh thủy tinh phản chiếu vẻ đẹp vừa mạnh mẽ vừa nữ tính. Phía cổ chai còn được thắt một chiếc nơ vàng cam cùng màu với tinh chất nước hoa tạo nên sự tinh tế nổi bật.

Nước hoa Chloé mang sự thanh lịch, tinh tế một cách đầy quyến rũ, khiến ta si mê lúc nào không hay. Khi một cô gái đang tìm mùi hương để tạo dấu ấn riêng dành cho bản thân, thì Chloé Eau de Parfum, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết