Montblanc Explorer EDP

Montblanc Explorer EDP

2,000,000đ
Thương hiệu   : Montblanc
Giới tính : Nước hoa Nam
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương gỗ cay nồng
Mùi hương chính : Ambroxan, Cam bergamot, Akigalawood
Độ lưu hương   : Tạm - 3h đến 6h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng 1 cánh tay
Phong cách    : Chững chạc, Nam tính, Mạnh mẽ
Xuất xứ  : Đức
Năm phát hành  : 2019
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Montblanc Explorer EDP 

Montblanc cho ra đời sản phẩm mới của mình vào tháng 2 năm 2019 với tên gọi là Montblanc Explorer EDP. Được ra đời dưới sự làm việc chuyên nghiệp và bền bỉ của 3 chuyên gia nước hoa hàng đầu Jordi Fernandez, Antoine Maisondieu và Oliver Pescheux. 

Montblanc Explorer ra đời dựa trên cảm hứng của những cuộc phiêu lưu, khát khao chinh phục, khát khao tìm kiếm sự thành công phá vỡ mọi giới hạn.

Phần da màu đen bao bọc lấy thân trụ tròn cứng cáp là điểm khác biệt trong thiết kế của Montblanc Explorer EDP làm ta liên tưởng tới phụ kiện của các tay chơi thứ thiệt thể hiện sự bụi bặm, đẳng cấp của những nhà thám hiểm yêu thích khám phá.

Montblanc Explorer EDP hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

Ảnh chụp màn hình 2022-11-11 114912

Mùi hương phóng khoãng, lãng tử của Montblanc Explorer EDP 

Montblanc Explorer EDP bắt đầu bằng sự pha trộn mới lạ của cam Begarmot tươi mát và vị cay nồng của hồng tiêu, lan tỏa một cảm giác thiện cảm gần gũi, tươi mát, trong khi tầng hương chính lại đề cao sự nam tính, cương lĩnh và trầm lắng nhờ sự có mặt của Vetiver và da thuộc, kết thúc của tầng hương như sự trở về cùng thiên nhiên, cỏ cây, thảo mộc xanh tốt yên bình nhẹ nhàng nhưng dai dẳng không phai.

Mùi hương của Montblanc Explorer EDP thể hiện một tinh thần phóng khoáng, lãng tử, nam tính và "ngầu" như những tay chơi đẳng cấp, những nhà thám hiểm chân chính hay những quý ông thành đạt luôn mang trong mình một phong cách khác biệt, phá vỡ mọi khuôn khổ.

▪ Hương đầu: Cam bergamot italian 
▪ Hương chính: Haitian vetiver 
▪ Hương cuối: Indonesian patchouli

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết