YSL Mon paris EDP

YSL Mon paris EDP

3,100,000đ
Thương hiệu   : Yves Saint Laurent
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương trái cây Síp
Mùi hương chính : Quả dâu tây, Xạ hương trắng
Độ lưu hương   : Tạm ổn - 3h đến 6h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Nữ tính, Quyến rũ, Gợi cảm 
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm,Thu, Đông
Năm phát hành : 2016
Xuất xứ  : Pháp
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa YSL Mon paris EDP

         Yves Saint Laurent tung ra dòng nước hoa mới là Mon Paris, ra mắt giữa năm 2016. Được tạo ra bởi Olivier Cresp, Harry Fremont và Dora Baghriche-Arnaud, Mon Paris có hương thơm rực rỡ thể hiện cảm xúc mãnh liệt của tình yêu, vượt qua thử thách, hi sinh và nắm bắt một cách dữ dội. YSL Mon Paris được đánh giá có thiết kế sang trọng, đúng chất thành thị, mang vóc dáng của một lọ nước thần chứa đựng tinh chất màu hồng nhạt lấp lánh bên trong. Cổ chai được trang trí bằng chiếc nơ nhung màu đen điệu đà, tựa như một quý cô tiểu thư thanh lịch.

81TM1H6kWrL

Mùi hương nước hoa YSL Mon paris EDP

         YSL Mon Paris một loại nước hoa hương trái cây hiện đại đáng kinh ngạc. Ngay từ đầu tiên, những nốt hương quả mọng   chua chua, ngọt ngọt đỏ từ mâm xôi, dâu tây đã nhanh chóng xâm chiếm khứu giác. Hòa quyện với đó là hương chua nhẹ đặc trưng của họ cam quýt và cam bergamot từ vùng Calabria, cùng với hương tươi mát từ trái lê mọng nước. Hương thơm trái cây dễ chịu, mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ và êm dịu.Tiếp theo đó đón chào các nàng ở tầng hương giữa là sự thống trị của hương hoa trắng. Những cái tên quen thuộc và dần trở thành “đặc trưng” riêng của dòng nước hoa Mon Paris YSL phải kể tới hoa nhài Sambac nồng nàn, hoa cam thơm ngát cùng hoa mẫu đơn trắng thanh lịch và bay bổng. Và không thể nào thiếu đi được thành phần từ nốt hương của hoa cà độc dược. Loài hoa bí ẩn này chỉ tiết lộ hương thơm khi màn đêm buông xuống, và đồng thời cũng không cách nào chiết xuất được. Chính vì thế mà hương thơm của nó trở nên “chóng mặt” và say sưa hơn.Và sau tất cả tinh chất hoắc hương trắng gợi cảm – thành phần tươi sáng đặc biệt của YSL đã xuất hiện. Kết hợp cùng xạ hương trắng quý giá và gỗ tuyết tùng để hoàn thiện những nốt hương vừa cổ điển vừa hiện đại, thanh lịch và nữ tính.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết