YSL Libre EDP

YSL Libre EDP

3,000,000đ
Thương hiệu   : Yves Saint Laurent
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ phương đông
Mùi hương chính : Hoa oải hương, Hương Vanilla
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Nữ tính, Sang trọng, Tươi mới
Thời điểm dùng : Ngày, Đêm,Thu, Đông
Năm phát hành : 2019
Xuất xứ  : Pháp
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa YSL Libre EDP

        YSL Libre EDP “Tôn vinh sự tự do”, nước hoa YSL Libre EDP đã được ra đời từ tuyên ngôn đó. Bắt tay với những bậc thầy của làng pha chế, những mùi hương mà YSL mang đến có một chất riêng không lẫn vào đâu được. Và đặc biệt chỉ mới đây thôi, vào năm 2019, thương hiệu này đã ra mắt một siêu phẩm trong giới nước hoa nữ mang tên Libre Yves Saint Laurent EDP. Hình dáng của nước hoa YSL Libre với sự nổi bật nằm trong phần “bất đối xứng” giữa phần nắp đen và phần thân vàng óng. Thân chai sử dụng thủy tinh trong suốt cứng cáp, bộc lộc một cách ‘trần trụi” sự lôi cuốn của thứ chất lỏng vàng óng lấp lánh bên trong, sức hút gợi cảm không thể nào chối từ. Điếm nhấn tạo ra sự liên kết giữa phần thân và phần nắp chai chính là “chiếc dây chuyền vàng”, gợi nhớ đến những chiếc túi mang biểu tượng của YSL. Và không thể nào bỏ qua phần logo. Dấu hiệu YSL mạ vàng hơi quá khổ và đầy xa hoa được uốn cong tự do và gắn chặt phần thân chai như một viên ngọc. YSL Libre EDP thực sự là một tuyệt tác “vượt thời gian”; một siêu phẩm đẳng cấp thế giới mà dù nàng có sở hữu biết bao nhiêu lần cũng không cảm thấy chán.

2553366-prod-altimg-1

Mùi hương ngọt ngào, quyền rũ của nước hoa YSL Libre EDP

        Mở đầu bằng hương hoa cam được trồng tại Maroc. Mùi hương nồng nàn của nó được coi là sự sang trọng nhất chưa từng có. Nó khiến nàng ngay lập tức được khơi dậy bản năng nữ tính, cùng khí chất xuất chúng của mình từ sâu bên trong một cách đầy uyển chuyển và nhịp nhàng. Và khi lớp hương đầu qua đi là lúc “nàng diva” Lavender của Pháp lên ngôi. Mùi hương từ tính đầy hấp dẫn của hoa oải hương luôn để lại trên làn da một mùi hương dịu nhẹ và ngọt ngào khiến bao chàng mê đắm. Đây cũng là thành phần được chính nhà chế tác kết hợp giữa vùng đất Paris và New York. Và cuối cùng, dấu ấn phương Đông được khẳng định thông qua nốt hương vanilla, gỗ tuyết tùng và xạ hương. Mùi hương được lưu giữ mãi, cứ như vương vấn cơ thể nàng chẳng thể nào buông. Sự nồng ấm của hương vani giống như mạnh mẽ và táo bạo của người phụ nữ, họ sẵn sàng đấu tranh để dành lại được những điều vốn dĩ thuộc về bản thân.

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết