Salvatore Signorina Misteriosa EDP

Salvatore Signorina Misteriosa EDP

1,800,000đ
Thương hiệu   : Salvatore Ferragamo
Giới tính : Nước hoa Nữ
Nồng độ      : Eau de Parfum (EDP)
Nhóm hương : Hương hoa cỏ
Mùi hương chính : Quả mâm xôiHoắc hương
Độ lưu hương   : Lâu - 7h đến 12h
Độ toả hương : Gần - Trong vòng một cánh tay
Phong cách    : Nữ tính, Gợi cảm, Quyến rũ 
Xuất xứ  : Italy
Năm phát hành  : 2016
Chọn số lượng

Tổng quan về nước hoa Salvatore Signorina Misteriosa EDP

Tiếp nối thành công của "công chúa" Salvatore Signorina trước đó, năm 2016 Salvatore Ferragamo cho ra mắt Salvatore Signorina Misteriosa EDP.

Vẫn là thiết kế hộp vuông vức cùng chiếc nơ thương hiệu, nhưng thay bằng sắc hồng điệu đà thì Salvatore Signorina Misteriosa EDP khoác trên mình một màu đen huyền bí ma mị đầy quyền lực. Các chi tiết như nắp tròn mạ vàng hay dòng chữ in tên thương hiệu cũng vì thế mà nổi bật thu hút mọi ánh nhìn toát lên vẻ thời thượng đẳng cấp như chính thương hiệu Salvatore vậy.

Salvatore Signorina Misteriosa EDP hiện đang được phân phối chính hãng tại 9T9Perfume.

A03I1634-min-800x533

Mùi hương táo bạo, lôi cuốn của Salvatore Signorina Misteriosa EDP

Nếu như Salvatore Signorina EDP mang một hương thơm trẻ trung nữ tính, thì mùi hương của Salvatore Signorina Misteriosa EDP lại mang nét táo bạo, gợi cảm.

Blackberry hoang dại kết hợp sự tươi trẻ của dầu hoa cam là hương mở đầu đầy bất ngờ của Salvatore Signorina Misteriosa EDP. Sau đó chuyển sang hương thơm điệu đà, xao xuyến của các loài hoa cỏ phương Đông như hoa cam hoa huệ tạo lên nét đặc trưng ở tầng hương giữa, cuối cùng quấn quýt với hương thơm ấm áp của  hoắc hương và ngọt ngào của Mousse vani. Tất thảy tạo lên một mùi hương lạ và phong cách nhưng vô cùng gợi cảm quyến rũ.

Đây chính là vũ khí bí mật cho các cô nàng vào những ngày Thu Đông, khi các nàng lên đồ xuống phố cùng bạn bè hay có những buổi hèn hò lãng mạn cùng người ấy.

Thành phần chính: Mâm xôi đen, hoa huệ, hoa cam, Vani, hoắc hương...

Hàng chính hãng chỉ có tại 9T9 Perfume

Tất cả các sản phẩm nước hoa tại 9T9 Perfume đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chất lượng, uy tín. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm của 9T9 Perfume sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra mùi hương phù hợp cá tính, thể hiện sức hút bản thân. Đến ngay 9T9 Perfume để rinh về cho mình những hương thơm tuyệt diệu nhất nhé!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ

Trải nghiệm tại 9T9 Perfume

Đến với 9T9 Perfume, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùi hương độc đáo quyến rũ say đắm lòng người.

Xem chi tiết